Đà Lạt: Bắt quả tang 12 thanh niên bay lắc trong đêm tại nhà hàng

10:04, 06/04/2022
(LĐ online) - Vào lúc 23 giờ ngày 5/4, các đội nghiệp vụ thuộc Công an TP Đà Lạt phối hợp với Công an Phường 6, TP Đà Lạt kiểm tra một nhà hàng trên đường Hai Bà Trưng đã phát hiện quả tang 12 thanh niên (10 nam và 2 nữ) có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.  
 
Lực lượng công an lập biên bản bắt người phạm tội quả tang tại chỗ và thu giữ những tang vật có liên quan.
Lực lượng công an lập biên bản bắt người phạm tội quả tang tại chỗ và thu giữ những tang vật có liên quan.
 
Tại thời điểm kiểm tra, Nguyễn Văn Anh (23 tuổi, trú tại huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) đang bưng 1 đĩa sứ, khi thấy lực lượng Công an đã bất ngờ để rơi đĩa sứ xuống sàn. Tuy đĩa sứ bị vỡ, nhưng lực lượng công an kiểm tra phát hiện bên trên đĩa có chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy cùng một thẻ dạng thẻ ngân hàng và một số ống hút. 
 
Tiếp tục kiểm tra, lực lượng công an phát hiện Nguyễn Văn Anh còn cất giữ trong túi quần 2 gói nylong đựng chất tinh thể màu trắng. Tại chỗ, Nguyễn Văn Anh khai nhận số tinh thể màu trắng còn ở trên đĩa sứ và 2 gói nylong tinh thể màu trắng đó đều là ma túy dạng ketamin.  
 
Cùng với đó, lực lượng công an đã phát hiện Lê Tự Đạt (29 tuổi, trú tại phường Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa) đang cất giữ nửa viên màu xanh nghi là ma túy. Tại chỗ, Lê Tự Đạt khai nhận nửa viên màu xanh này là ma túy dạng thuốc lắc. 
 
Kết quả test nhanh ma túy đối với các đối tượng, phát hiện có 10/12 đối tượng dương tính với chất ma túy. Điều tra ban đầu cho thấy, các đối tượng trên chủ yếu có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Thanh Hóa, một số đối tượng khác có hộ khẩu tại tỉnh Lâm Đồng và tỉnh Khánh Hòa. Lực lượng công an đã thu giữ những tang vật có liên quan và tạm giữ các đối tượng để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.
 
Đ.T