Bắt quả tang đối tượng tàng trữ nhiều ma túy trong phòng ngủ

04:11, 15/11/2022
(LĐ online) - Qua công tác quản lý đối tượng, quản lý địa bàn, sáng 15/11, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Đà Lạt phối hợp với Công an phường 4, TP Đà Lạt tiến hành kiểm tra tại khu nhà trọ thuộc trên đường Lê Hồng Phong (hường 4, Đà Lạt) phát hiện Lê Trung Thiên Phước (33 tuổi) tàng trữ nhiều ma túy. 
 
Đối tượng Lê Trung Thiên Phước cùng tang vật bị Công an bắt quả tang
Đối tượng Lê Trung Thiên Phước cùng tang vật bị Công an bắt quả tang
 
Qua kiểm tra, Công an phát hiện trên bàn trong phòng ngủ có một số dụng cụ để sử dụng ma túy. Tại khu vực trên bàn gấp phía trong phòng ngủ có một số hộp nhựa, hộp kim loại và túi nilong bên trong có nhiều vật thực vật khô nghi là ma túy. Tại chỗ, Phước khai nhận số thực vật khô này là ma túy dạng cỏ Mỹ.
 
Công an tiếp tục kiểm tra phát hiện tủ trong phòng có một hộp gỗ có 3 ngăn kéo chứa 2 gói nilong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy, 1 gói nilong chứa một mảnh viên nén màu tím, 1 gói nilong chứa hai viên nén màu xanh và 1 gói nilong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy. Đồng thời, phát hiện ở gần đó có 1 túi màu hồng bên trong chứa 1 gói nilong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy. 
 
Tại chỗ, Phước khai nhận chất tinh thể màu trắng và số viên nén là các dạng ma túy đá, thuốc lắc và ketamine do Phước mua về cất trữ để sử dụng. Phước cũng khai nhận bản thân là người sử dụng ma túy từ năm 2014.
 
 Trên cơ sở đó, lực lượng công an đã tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Lê Trung Thiên Phước; đồng thời thu giữ niêm phong tại chỗ đối với các tang vật có liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của Pháp luật.
 
Được biết, vụ án ma túy trên được phát hiện chỉ sau ít giờ Công an TP Đà Lạt ra quân mở đợt cao điểm tấn công, trấn tội phạm đảm bảo an ninh trật tự Festival Hoa Đà Lạt năm 2022, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Quý Mão và các Lễ hội đầu Xuân 2023.
 
Đ.T