Tập huấn đào tạo hướng dẫn viên, huấn luyện viên cho bộ môn Yoga Lâm Đồng năm 2019

10:11, 03/11/2019

(LĐ online) - 20 học viên là các hướng dẫn viên, huấn luyện viên của bộ môn Yoga Lâm Đồng đã tham gia lớp tập huấn, đào tạo hướng dẫn viên, huấn luyện viên môn Yoga năm 2019...

(LĐ online) - 20 học viên là các hướng dẫn viên, huấn luyện viên của bộ môn Yoga Lâm Đồng đã tham gia lớp tập huấn, đào tạo hướng dẫn viên, huấn luyện viên môn Yoga năm 2019 do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Liên đoàn Yoga Lâm Đồng tổ chức diễn ra trong ngày 2/11 tại thành phố Đà Lạt.
 
Các Huấn luyện viên và học viên tại lớp học
Các Huấn luyện viên và học viên tại lớp học
 
Trong vòng thời gian 1 tháng (lớp chỉ diễn ra vào thứ bảy và chủ nhật hằng tuần) các học viên sẽ làm quen với các bài học như sơ lược lịch sử Yoga, phong trào Yoga tại Lâm Đồng, những nguyên tắc chính trong tập luyện Yoga, các bài khởi động cơ bản và nâng cao, các bài tập tại lớp, thực hành đứng lớp…
 
Yoga hiện đang phát triển rất nhanh tại Lâm Đồng, nhiều huyện thành trong tỉnh hiện đã có mặt Yoga với hằng nghìn người tập luyện trong các phòng tập, các Câu lạc bộ Yoga sức khỏe vì cộng đồng.
 
Lớp tập huấn như một nỗ lực của Liên đoàn Yoga Lâm Đồng nhằm mở rộng hơn nữa phong trào Yoga đến với các huyện còn lại trong tỉnh.
 
Lớp học sẽ kết thúc vào ngày 1/12.
 
VIẾT TRỌNG