Trung tâm Y tế Bảo Lâm vô địch Giải bóng chuyền nữ ngành Y tế

06:07, 31/07/2020

(LĐ online) - Sáng 31/7, tại Nhà thi đấu đa năng của Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Bảo Lâm, Sở Y tế Lâm Đồng tổ chức Khai mạc Giải bóng chuyền nữ Khối thi đua số 2 Ngành Y tế năm 2020...

(LĐ online) - Sáng 31/7, tại Nhà thi đấu đa năng của Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Bảo Lâm, Sở Y tế Lâm Đồng tổ chức Khai mạc Giải bóng chuyền nữ Khối thi đua số 2 Ngành Y tế năm 2020. Tham gia tranh tài có trên 150 vận động viên là các nữ cán bộ, viên chức, người lao động của 11 đội bóng đến từ các Trung tâm Y tế các huyện, thành phố trong tỉnh.
 
Toàn cảnh các đội bóng về tham dự Giải bóng chuyền nữ Khối thi đua số 2 Ngành Y tế năm 2020
Toàn cảnh các đội bóng về tham dự Giải bóng chuyền nữ Khối thi đua số 2 Ngành Y tế năm 2020
Tại Giải đấu, các đội bóng bốc thăm chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm và chọn 2 đội nhất, nhì/bảng vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Qua một ngày tranh tài sôi nổi, gay cấn, đội Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm xuất sắc giành ngôi Vô địch; giành giải Nhì là đội bóng Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng; hai đội bóng đồng hạng Ba là Trung tâm Y tế huyện Lạc Dương và Trung tâm Y tế huyện Đơn Dương. Giải bóng chuyền nữ Khối thi đua số 2 Ngành Y tế là sân chơi truyền thống được Công đoàn ngành Y tế Lâm Đồng duy trì thường xuyên nhằm tạo sân chơi để cán bộ, y, bác sĩ và các nhân viên y tế giao lưu, học hỏi nhằm đoàn kết trong toàn ngành; đồng thời, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh trong cán bộ, viên chức và người lao động, để hoàn thành tốt nhiệm vụ của các đơn vị.
 
Một trận thi đấu hấp dẫn tại Giải
Một trận thi đấu hấp dẫn tại Giải
 
Theo ban tổ chức, các đội về tham gia tranh tài tại Giải năm nay đều có sự chuẩn bị tốt, nên chất lượng chuyên môn giải đấu đượng nâng lên nhiều so với các năm trước. Các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, nhiều trận đấu hay và kịch tính, tạo nên không khí vui tươi và phấn khởi. 
 
Ban tổ chức trao cúp vô địch đội Trung tâm y tế huyện Bảo Lâm
Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm
 
QUỐC TUẤN