Lạc Dương tổ chức các giải thể thao mừng Đảng - mừng Xuân

03:01, 19/01/2021

(LĐ online) - Sáng 19/1, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Lạc Dương đã khai mạc các giải thể thao chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và mừng Đảng - mừng Xuân Tân Sửu 2021...

(LĐ online) - Sáng 19/1, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Lạc Dương đã khai mạc các giải thể thao chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và mừng Đảng - mừng Xuân Tân Sửu 2021. Tham gia giải gồm công chức, viên chức, người lao động của các xã, thị trấn, cơ quan, ban, ngành và doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện Lạc Dương. 
 
Lãnh đạo huyện Lạc Dương tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải
Lãnh đạo huyện Lạc Dương tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải
 
Giải được tổ chức với 3 môn thi đấu gồm: Bóng đá mi ni nam thu hút 13 đội tham gia; quần vợt 10 đôi với 20 vận động viên; cầu lông thi đấu 5 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ. 
 
Giải sẽ được tổ chức từ ngày 19/01 đến hết ngày 22/1.
 
Thi đấu môn bóng đá mi ni nam
Thi đấu môn bóng đá mi ni nam

Việc tổ chức các giải thể thao nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, mừng Đảng - mừng Xuân Tân Sửu, kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị địa phương trong năm 2021.

 
T.HƯƠNG - S.TRÀ