Thị trấn Đạ Tẻh vô địch Giải Bóng chuyền ''Mừng Đảng – Mừng Xuân''

03:01, 18/01/2021

(LĐ online) - Sau 6 ngày tranh tài sôi nổi, kịch tính, sáng 18/1, Giải Bóng chuyền "Mừng Đảng – Mừng Xuân" năm 2021 đã chính thức khép lại bằng cuộc đọ sức ở trận chung kết hấp dẫn đến nghẹt thở giữa 2 đội thị trấn Đạ Tẻh và xã Triệu Hải đúng như mong đợi của khán giả huyện nhà. 

(LĐ online) - Sau 6 ngày tranh tài sôi nổi, kịch tính, sáng 18/1, Giải Bóng chuyền “Mừng Đảng – Mừng Xuân” năm 2021 đã chính thức khép lại bằng cuộc đọ sức ở trận chung kết hấp dẫn đến nghẹt thở giữa 2 đội thị trấn Đạ Tẻh và xã Triệu Hải đúng như mong đợi của khán giả huyện nhà. 
 
Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội thị trấn Đạ Tẻh
Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội thị trấn Đạ Tẻh
 
Trận chung kết khép lại với chiến thắng thuyết phục 3 – 0, đã đưa đội thị trấn Đạ Tẻh đã lên ngôi vô địch của giải đấu.
 
Đây là giải đấu thường niên, do Hội Nông dân huyện phối hợp với Huyện Đoàn, Liên đoàn Lao động và  Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Đạ Tẻh tổ chức nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2021); mừng xuân Tân Sửu 2021và chào mừng huyện Đạ Tẻh về đích nông thôn mới.
 
Tham gia tranh tài tại giải có 16 đội bóng chuyền đến từ các xã, thị trấn và cơ quan, đơn vị đóng chân trên địa bàn huyện, được chia làm 4 cụm thi đấu vòng bảng vòng tròn một lượt tính điểm.
 
 Kết thúc vòng loại, 8 đội nhất, nhì của các cụm vào vòng tứ kết, sau đó thi đấu chéo theo thể thức loại trực tiếp giữa các cụm để tranh suất vào bán kết và chung kết. 
 
Theo thể lệ, để tăng sự hấp dẫn của giải, các đội được mời vận động viên (VĐV) ở ngoài địa phương cùng tham gia thi đấu (3 VĐV nội và 3 VĐV ngoại cho mỗi trận đấu/đội). Nhờ vậy, hầu hết các đội tranh tài tại giải đấu đều có những tay đập xuất sắc đã tạo nên sự kịch tính, hấp dẫn của các trận đấu và thu hút đông đảo khán giả địa phương đến xem và cổ vũ nhiệt tình tạo không khí vui tươi, ấm áp đón chào xuân mới Tân Sửu 2021. Qua đó, nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua, rèn luyện thể dục thể thao trong toàn dân theo gương Bác Hồ vĩ đại.
 
Kết thúc giải đấu, đội thị trấn Đạ Tẻh đã xuất sắc lên ngôi vô địch; về ở vị trí thứ 2 là đội xã Triệu Hải. Xếp ở vị trí thứ 3 và thứ 4 lần lượt là đội Điện lực Đạ Tẻh và đội Khối Liên cơ quan huyện Đạ Tẻh.
 

 

Những pha bóng hấp dẫn tại giải đấu
Những pha bóng hấp dẫn tại giải đấu

 

Khán giả cổ vũ cuồng nhiệt tại trấn chung kết giữa 2 đội thị trấn Đạ Tẻh và Triệu Hải
Khán giả cổ vũ cuồng nhiệt tại trấn chung kết giữa 2 đội thị trấn Đạ Tẻh và Triệu Hải

 

Đội Triệu Hải đạt giải nhì
Đội Triệu Hải đạt giải nhì

 

Trao giải ba cho đội Điện lực Đạ Tẻh
Trao giải ba cho đội Điện lực Đạ Tẻh
 
KHÁNH PHÚC – HOÀNG SA