Đà Lạt nhất toàn đoàn Giải Vovinam các CLB tỉnh Lâm Đồng

07:04, 04/04/2021

(LĐ online) - Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, Giải Vovinam các câu lạc bộ (CLB) tỉnh Lâm Đồng năm 2021 đã kết thúc vào chiều nay (ngày 4/4). Vượt qua 17 CLB Vovinam trong toàn tỉnh, CLB Vovinam Đà Lạt xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn.

[links()] (LĐ online) - Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, Giải Vovinam các câu lạc bộ (CLB) tỉnh Lâm Đồng năm 2021 đã kết thúc vào chiều nay (ngày 4/4). Vượt qua 17 CLB Vovinam trong toàn tỉnh, CLB Vovinam Đà Lạt xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn.
 
Màn thi đấu đối kháng kịch tính của các võ sinh
Màn thi đấu đối kháng kịch tính của các võ sinh
 
Giải Vovinam các CLB tỉnh do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng, UBND huyện Đức Trọng tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Đức Trọng với sự tham gia của gần 250 võ sinh.
 
Kết quả, ban tổ chức trao 52 bộ huy chương nhất, nhì, ba cho các VĐV thuộc các nhóm tuổi, hạng cân thi đấu xuất sắc ở 2 nội dung quyền, đối kháng. Với thế mạnh về quyền, CLB Vovinam Đà Lạt xuất sắc vươn lên dẫn đầu toàn đoàn với 33 huy chương (8 HCV, 7 HCB, 18 HCĐ); giải nhì toàn đoàn thuộc về CLB Vovinam Lâm Hà với 21 huy chương (8 HCV, 5 HCB, 8 HCĐ); CLB Phúc Thọ - Lâm Hà về thứ 3 toàn đoàn với 15 huy chương (9 HCV, 4 HCB, 2 HCĐ). 
 
Giải Vovinam các CLB tỉnh năm nay được ban tổ chức đánh giá khá thành công. Số lượng lẫn chất lượng chuyên môn của VĐV tham gia giải được nâng cao, các trận đấu diễn ra trung thực, kịch tính và hấp dẫn, thể hiện được tinh hoa võ thuật của Vovinam. Các VĐV có tiềm năng sẽ được ban tổ chức lựa chọn vào các đội tuyển Vovinam để đào tạo, huấn luyện tham gia các giải thi đấu lớn. 
 
NHẬT QUỲNH