Trao 10 bộ huy chương trong Liên hoan Vovinam - Việt võ đạo lần thứ VII

06:01, 25/01/2022
Trung tâm Hoạt động thanh, thiếu, nhi phối hợp với Liên đoàn Vovinam tỉnh Lâm Đồng vừa tổ chức lễ tổng kết Liên hoan Vovinam - Việt võ đạo lần thứ VII, năm 2022.
 
Trong thời gian 1 ngày, 100 vận động viên đến từ các câu lạc bộ Vovinam là đoàn viên, hội viên, thiếu niên, nhi đồng thuộc các cơ sở Đoàn, Hội, Đội trên địa bàn tỉnh đã tham gia thi đấu ở các nội dung đơn luyện nam, đa luyện nam, đơn luyện nữ và song luyện tự vệ nữ bằng hình thức trực tuyến.
 
Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 10 bộ huy chương với 10 giải Nhất, 10 giải Nhì, 14 giải Ba cho các nội dung Long Hổ Quyền, Thập tự Quyền, Tứ Trụ Quyền, Ngũ môn Quyền, Tinh hoa lưỡng nghi kiếm pháp; Tự vệ nữ và Tứ đấu.
 
Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải Nhất toàn đoàn cho Câu lạc bộ Nam Thiên (TP Đà Lạt); giải Nhì và Ba toàn đoàn lần lượt thuộc về Câu lạc bộ N’Thol Hạ và Ninh Gia (huyện Đức Trọng).
 
Nhận xét về mùa giải năm nay, võ sư Đức Hoàng Trên - Chủ tịch Liên đoàn Vovinam tỉnh Lâm Đồng đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức Liên hoan về trang thiết bị, cắt cử cán bộ chuyên viên phụ trách đồng hành với lực lượng trọng tài để đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất. Tuy nhiên, vì tình hình dịch COVID-19 kéo dài, các câu lạc bộ trong thời gian qua không tổ chức luyện tập được nên trình độ kỹ thuật của các vận động viên không được như các năm trước. Các vận động viên cần tăng cường rèn luyện thể lực để có thể ổn định sức khỏe và tích lũy kinh nghiệm trong thi đấu.
 
V.QUỲNH