Đại hội Thể dục thể thao ngành giáo dục tỉnh Lâm Đồng diễn ra từ ngày 29/3 - 9/4

05:03, 22/03/2022
(LĐ online) - Chiều 22/3, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng Trần Đức Lợi đã ký và ban hành thông báo số 1 về Đại hội Thể dục thể thao ngành giáo dục tỉnh Lâm Đồng năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 29/3 đến 9/4 tại TP Đà Lạt. 
 
Các vận động viên vừa kết thúc Đại hội Thể dục thể thao ngành giáo dục Đà Lạt
Các vận động viên vừa kết thúc Đại hội Thể dục thể thao ngành giáo dục Đà Lạt
 
Để đảm bảo đúng các quy định và điều kiện thi đấu, ngày 29/3, công tác tổ chức và triển khai các hoạt động như kiểm tra hồ sơ thi đấu, bốc thăm, cân vận động viên và xếp lịch thi đấu. Từ ngày 30/3, bắt đầu diễn ra các môn thi đấu, gồm: Bóng đá, Điền kinh, Bóng bàn, Bóng chuyền, Cầu lông, Cờ vua, Kéo co và Đẩy gậy tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh Lâm Đồng. Các môn Karate, Vovinam, Taekwondo, Võ Cổ truyền sẽ theo lịch thi đấu từng môn của Ban Tổ chức tại điểm thi đấu. 
 
Lúc 14 giờ 00 ngày 2/4, Ban tổ chức sẽ tổng duyệt chương trình lễ khai mạc Đại hội, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng. Đội hình sẽ được sắp xếp gồm 13 khối chính; trong đó, 12 khối của các huyện, thành phố và khối trọng tài. Lễ khai mạc Đại hội bắt đầu từ 7 giờ 30 ngày ¾ tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng. 
 
Cũng theo thông báo, thành phần Đoàn tham dự khai mạc của các huyện, thành phố gồm 31 người; trong đó, có 1 trưởng đoàn và 30 huấn luyện viên, vận động viên. Ông Lợi cũng cho biết, Sở Giáo dục và Đào tạo cũng quán triệt các đoàn tham dự Đại hội thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các quy định về bảo đảm an toàn phòng chống dịch Covid-19 theo các văn bản hướng dẫn thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của ngành y tế, ngành giáo dục và bảo đảm an toàn về sức khỏe cho vận động viên.
 
M.ĐẠO