Đạ Tẻh tổ chức hội thao và liên hoan văn nghệ người cao tuổi

09:06, 03/06/2022
(LĐ online) - Từ ngày 3 - 5/6, Ban đại diện Hội Người cao tuổi và Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Đạ Tẻh đã tổ chức hội thao và liên hoan văn nghệ người cao tuổi năm 2022.
 
Tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự hội thao và liên hoan văn nghệ
Tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự hội thao và liên hoan văn nghệ
 
Tham dự hội thao có hơn 400 vận động viên là người cao tuổi đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đạ Tẻh.
 
Trong thời gian 3 ngày, các vận động viên thi đấu các môn: Bóng chuyền hơi nam, bóng chuyền hơi nữ, bóng cửa, thể dục dưỡng sinh, cờ tướng.
 
Ngoài ra, các vận động viên người cao tuổi còn tham gia liên hoan giao lưu văn nghệ với các tiết mục hát, múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi người cao tuổi…
 
Hội thao và liên hoan văn nghệ nhằm chào mừng kỷ niệm 81 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 – 06/6/2022); đồng thời, đẩy mạnh cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại. Đây cũng là dịp để lựa chọn đội xuất sắc và vận động viên tham gia Hội thao, liên hoan văn nghệ người cao tuổi toàn tỉnh vào tháng 10/2022.
 
 Hội thao cũng đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe đời sống văn hóa, tinh thần, tăng cường tình đoàn kết, giao lưu giữa các các xã, thị trấn; tạo không khí vui tươi, phấn khởi giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc, qua đó phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cho người cao tuổi trên địa bàn huyện.
 
LINH ANH