Ngưng vận chuyển hành khách, dịch vụ chuyển phát của Phương Trang và Thành Bưởi vẫn hoạt động 24/7

07:04, 02/04/2020

(LĐ online) - Mặc dù dịch vụ vận chuyển hành khách liên tỉnh và nội tỉnh của Phương Trang và Thành Bưởi, hai hãng xe khách liên tỉnh lớn nhất của Lâm Đồng đã tạm ngừng hoạt động theo chỉ đạo của Bộ Giao thông Vận tải kể từ ngày 1/4,...

(LĐ online) - Mặc dù dịch vụ vận chuyển hành khách liên tỉnh và nội tỉnh của Phương Trang và Thành Bưởi, hai hãng xe khách liên tỉnh lớn nhất của Lâm Đồng đã tạm ngừng hoạt động theo chỉ đạo của Bộ Giao thông Vận tải kể từ ngày 1/4, nhưng phía công ty cho biết dịch vụ chuyển phát hàng hoá của cả hai nhà xe này thì vẫn hoạt động 24/7 để tiếp nhận và giao nhận hàng hoá của khách hàng.
 
Tối 1/4, dịch vụ nhận và chuyển hàng của Thành Bưởi vẫn diễn ra bình thường
Tối 1/4, dịch vụ nhận và chuyển hàng của Thành Bưởi vẫn diễn ra bình thường
 
Để đối phó với tình hình dịch bệnh và thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu người dân không có việc cần thiết thì hạn chế ra ngoài, hai công ty này đang khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ “lấy hàng tận nơi - giao hàng tận nhà” - Door to Door để khách hàng có thể gửi nhu yếu phẩm thiết yếu cho người thân, bạn bè. Riêng nhà xe Thành Bưởi có chương trình khuyến mãi lấy hàng tận nơi và giao hàng tận nhà miễn phí ở một số địa bàn trung tâm thành phố Đà Lạt (Phường 1, 2 và 9).
 
Tuy nhiên, cả hai nhà xe cho biết, mặc dù vẫn cố gắng hoạt động nhưng với thời gian vận chuyển được thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế́ do yêu cầu hạn chế giao thông của các cơ quan chức năng, nên hàng hoá có thể sẽ vận chuyển đến khách hàng chậm hơn trước đây.
 
NGUYỄN NGHĨA