Bé gái đuối nước dưới hồ trong khu vực phân lô bán nền

02:01, 17/01/2021

(LĐ online) - Đang đi chơi cùng nhóm bạn thì cháu H. bị trượt chân rơi xuống một hồ nước trong khu vực đang phân lô bán nền trên địa bàn Thôn 13 (xã Đam B'ri, TP Bảo Lộc) tử vong thương tâm.

(LĐ online) - Đang đi chơi cùng nhóm bạn thì cháu H. bị trượt chân rơi xuống một hồ nước trong khu vực đang phân lô bán nền trên địa bàn Thôn 13 (xã Đam B’ri, TP Bảo Lộc) tử vong thương tâm.
 
Hiện trường nơi cháu H. đuối nước tử vong thương tâm
Hiện trường nơi cháu H. đuối nước tử vong thương tâm
 
Thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ 30 phút ngày 17/1/2021, cháu T.T.T.H (12 tuổi, ngụ tại Thôn 11, xã Đam B’ri) và một nhóm bạn cùng trang lứa đi chơi. Khi đi đến hồ Cống Sập (thuộc địa bàn Thôn 13, xã Đam B’ri) thì cả nhóm rủ nhau tới hồ chơi. 
 
Trong lúc chơi đùa, cháu H. không may bị trượt chân rơi xuống hồ. Các cháu đi cùng đã tri hô và chạy đi tìm người lớn đến ứng cứu. Tuy nhiên, khi người lớn có mặt, cháu H. đã chìm và sau vớt lên khỏi hồ thì đã tử vong.
 
Hiện trường vụ tai nạn cho thấy, hồ Cống Sập được người dân cải tạo, nằm trong một khu vực phân lô, bán nền trên địa bàn Thôn 13, xã Đam Ri. Vị trí xảy ra tai nạn khiến cháu H. tử vong được kết ván gỗ ra giữa hồ, nhưng không có biện pháp che chắn, bảo vệ phòng chống tai nạn thương tích.
 
Nhận được tin báo, Công an xã Đam B’ri, Công an TP Bảo Lộc cùng chính quyền địa đã có mặt ghi nhận hiện trường xác minh, làm rõ nguyên nhân cái chết thương tâm của bé gái. 
 
HẢI ĐƯỜNG