Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng Lâm Đồng 2.000 bộ kít xét nghiệm SARS-CoV-2

04:07, 06/07/2021

(LĐ online) - Chiều nay 6/7, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 2.000 bộ kit xét nghiệm SARS-CoV-2 có tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Lâm Đồng (CDC). 

(LĐ online) - Chiều nay 6/7, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 2.000 bộ kit xét nghiệm SARS-CoV-2 có tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Lâm Đồng (CDC). 
 
Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao bảng tượng ghi tặng 2.000 bộ kit xét nghiệm SARS-CoV-2 có tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho ngành Y tế Lâm Đồng
Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao bảng tượng trưng tặng 2.000 bộ kit xét nghiệm SARS-CoV-2 có tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho ngành Y tế Lâm Đồng
 
Tham dự lễ trao tặng tại CDC Lâm Đồng có ông Lê Huy Quang và ông Nguyễn Đức Ngân, đại diện tập đoàn Hưng Thịnh; về phía ngành Y tế tỉnh có Giám đốc Sở Y tế Lâm Đồng Nguyễn Đức Thuận, BSCKII Nguyễn Quốc Minh –Giám đốc CDC tỉnh và Ban giám đốc, lãnh đạo các khoa, phòng của CDC tỉnh.
 
Tại buổi lễ, ông Lê Huy Quang cho biết: Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Nước, cũng như MTTQ Việt Nam về ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã chung tay chia sẻ, tài trợ rất nhiều tỉnh, thành như: TP HCM, Bà Rịa Vũng Tàu, Khánh Hòa, Bình Định… Đối với Lâm Đồng, Tập đoàn đã tài trợ cho quỹ phòng chống dịch Covid-19 tỉnh đợt trước 5 tỷ đồng và lần này Tập đoàn muốn chia sẻ thêm là tặng 2.000 bộ kít xét nghiệm SARS-CoV-2 cho Lâm Đồng, góp một phần nhỏ của Tập đoàn Hưng Thịnh cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Lâm Đồng. Đây là tấm lòng của Tập đoàn chúng tôi, xin chúc các đồng chí ngành y tế Lâm Đồng nhiều sức khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng chống dịch tại địa phương.
 
Giám đốc Sở Y tế Lâm Đồng trân trọng cảm ơn Tập đoàn Hưng Thịnh, ngoài đóng góp cho quỹ vắc xin của tỉnh, còn đóng góp rất nhiều cho các hoạt động của tỉnh nhà và gần đây, Tập đoàn Hưng Thịnh đã cùng chung tay chia sẻ với ngành y tế Lâm Đồng, đặc biệt là tặng 2.000 bộ kít xét nghiệm SARS-CoV-2. Đây là xét nghiệm rất quan trọng khẳng định kết quả cho bệnh nhân dương tính hay không dương tính với SARS-CoV-2. Vì vậy, thông qua quà tặng này, Tập đoàn Hưng Thịnh đã động viên tinh thần, tình cảm cho đội ngũ cán bộ nhân viên ngành Y tế Lâm Đồng tích cực phục vụ công tác phòng chống dịch trên địa bàn. Thay mặt ngành, Giám đốc Sở Y tế tỉnh cảm ơn và chúc Tập đoàn Hưng Thịnh ngày càng hưng thịnh, phát triển và hy vọng trong thời gian tới Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục chung tay cùng Nhân dân Lâm Đồng, cũng như ngành Y tế Lâm Đồng phòng chống dịch đạt hiệu quả cao nhất,  đem lại bình yên cho Lâm Đồng.
 
BSCKII Nguyễn Quốc Minh – Giám đốc CDC Lâm Đồng cũng đã chia sẻ: Hôm nay, một lần nữa CDC Lâm Đồng được nhận sự tài trợ từ quỹ phòng chống Covid-19 của Tập đoàn Hưng Thịnh bằng hiện vật là 2.000 bộ kit xét nghiệm SARS-CoV-2 để phục vụ cho công tác phòng chống dịch của tỉnh. Đây là niềm hạnh phúc, vui sướng nhất của đội ngũ cán bộ viên chức và các đồng chí tham gia trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh cũng như của ngành Y tế Lâm Đồng. Thay mặt cho tập thể cán bộ viên chức CDC Lâm Đồng, ghi nhận tất cả tấm lòng của Tập đoàn Hưng Thịnh đã tạo điều kiện ủng hộ, góp sức trong công tác chống dịch tại Lâm Đồng. Phần quà của Tập đoàn Hưng Thịnh tặng cho chương trình phòng chống dịch Covid-19 tỉnh rất giá trị hơn bao giờ hết, phục vụ rất thiết thực giúp chúng tôi xác nhận những ca bệnh âm tính hay dương tính với SARS-CoV-2, từ đó quyết liệt trong công tác dập dịch, với nguyên tắc truy vết thần tốc, cách ly, xét nghiệm, chẩn đoán để có định hướng cách ly và xử lý ổ dịch theo quy định. Cảm ơn sự đóng góp quý báu của Tập đoàn Hưng Thịnh, xin ghi nhận, tri ân sự đóng góp này và chúc Tập đoàn ngày càng thịnh vượng.
 
Tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao bảng tượng trưng ghi tặng 2.000 bộ kit xét nghiệm SARS-CoV-2 có tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho ngành Y tế Lâm Đồng và CDC Lâm Đồng là đơn vị tiếp nhận hiện vật đưa vào sử dụng phục vụ công tác xét nghiệm RT-PCR SARS-CoV-2. Ông Lê Huy Quang đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã ghi vào bảng vàng tài trợ cho CDC Lâm Đồng.
 
AN NHIÊN