Niềm vui của trẻ em trong ngày khai giảng

07:09, 05/09/2022
(LĐ online) - Đến chiều 5/9, ngày khai giảng năm học 2022 - 2023, đoàn từ thiện do Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng kết nối và phối hợp tổ chức đã hoàn thành việc trao học bổng và quà nhân dịp năm học mới và Tết Trung thu của thiếu niên, nhi đồng với tổng cộng 430 phần quà cùng 35 triệu đồng tiền mặt. 
 
Trao quà và xe đạp cho học sinh xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng
Trao quà và xe đạp cho học sinh xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng
 
Đoàn gồm lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh, Ban Trị sự và Ban Từ thiện xã hội thuộc Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo TP Đà Lạt, các nhà hảo tâm là Đại đức Thích Trúc Bổn Thắng - Thư ký Thiền viện Trúc Lâm, Đà Lạt, Công ty Dược Anapharm Đà Lạt, Công ty Bất động sản Eva Trang Đà Lạt, một giáo viên Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Lâm Đồng, Phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Lâm Đồng... 
 
Đoàn đã đến chia sẻ niềm vui trong buổi Lễ Khai giảng năm học mới của thầy và trò Trường Khiếm thính Lâm Đồng và trao 130 phần quà, 20 triệu đồng cho nhà trường, 10 suất học bổng cho 10 học sinh, mỗi suất 500 ngàn đồng; đến Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan trao 105 phần quà cho 105 học sinh, 10 triệu đồng cho nhà trường; học sinh thôn Phú Thạnh, xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng 115 phần quà, 6 xe đạp và trên 100 phần quà cho trẻ em tại Trung tâm Phục hồi chức năng, trẻ em phường 2 và trẻ em Phường 6, Đà Lạt. 
 
Trao quà và tiền cho học sinh và Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan
Trao quà và tiền cho học sinh và Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan
 
Các phần quà gồm bánh Trung thu, lồng đèn, bánh kẹo. Tổng trị giá đợt thiện nguyện đến với các trẻ em trong ngày là 80 triệu đồng.
 
M.ĐẠO