Ứng phó bão số 4: Hiệu trưởng chủ động cho học sinh, học viên nghỉ học

06:09, 27/09/2022
(LĐ online) - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng Huỳnh Quang Long đã ký và ban hành công văn về việc tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn ứng phó với bão số 4.
 
Văn bản này gửi đến các phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, thành phố và các đơn vị trực thuộc Sở. Trong đó, có nội dung: “Tùy tình hình thực tế, hiệu trưởng các trường chủ động cho học sinh, học viên nghỉ học và lên kế hoạch học bù”. 
 
Công văn nêu trên triển khai thực hiện Công điện số 7260/CĐ-UBND ngày 25/9/2022 của UBND tỉnh Lâm Đồng về việc tập trung ứng phó khẩn cấp với bão số 4 năm 2022 trên địa bàn tỉnh. Trong Công điện, Chủ tịch UBND tỉnh có nội dung chỉ đạo UBND các huyện, thành phố “Căn cứ diễn biến, dự báo bão và tình hình mưa bão trên địa bàn, chủ động phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo nghiên cứu cho học sinh ở những địa bàn bị ảnh hưởng nghiêm trọng do cơn bão số 4 gây ra được nghỉ học nhằm bảo đảm an toàn”. 
 
Do đó, cùng gửi kèm Công điện, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các đơn vị: Quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm nội dung Công điện số 7260/CĐ-UBND ngày 25/9/2022 của UBND tỉnh Lâm Đồng; thông tin kịp thời diễn biến bão số 4 đến các cơ sở giáo dục, công chức, viên chức, người lao động và học sinh, học viên. Mặt khác, triển khai kịp thời các biện pháp bảo đảm an toàn về người và tài sản, phòng chống ảnh hưởng của bão số 4. Các đơn vị cử lãnh đạo và phân công trực cơ quan 24/24 để chỉ đạo, điều hành giải quyết các tình huống phát sinh và báo cáo kịp thời về Sở Giáo dục và Đào tạo, chính quyền địa phương để phối hợp xử lý.  
 
M.ĐẠO