Hội Khuyến học Đà Lạt trao xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

01:10, 10/10/2022
(LĐ online) - Sáng 10/10, tại Trường THCS Quang Trung, Đà Lạt, Hội khuyến học TP Đà Lạt phối hợp với các nhà tài trợ trao 20 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 2 triệu đồng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã vươn lên trong học tập, rèn luyện đạt loại khá, giỏi.
 
Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học
Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học
 
Cũng trong dịp này, Hội khuyến học Trường THCS Quang Trung, Đà Lạt đã trao 14 suất học bổng, mỗi suất 800 ngàn đồng gồm thẻ bảo hiểm y tế và quà cho các em học sinh. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động của tháng khuyến học và tuần lễ học tập suốt đời năm 2022. Chương trình được sự tài trợ của Công ty Thương mại - Dịch vụ thiết bị điện Bình Vy; Nha khoa Uni Dental và cá cảnh Hồng Anh đến từ TP Hồ Chí Minh.
 
Đây là tấm chân tình mà các doanh nghiệp, đơn vị chia sẻ những vất vả của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, tạo động lực để các em thêm tự tin vươn lên trong học tập, rèn luyên. 
 
Được biết, trong tháng khuyến học năm 2022, Hội khuyến học Đà Lạt đã triển khai 2 đợt trao xe đạp và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tổng kinh phí trên 85 triệu đồng.
 
MINH ĐẠO