Bảo Lộc: Đoàn viên, người lao động được mua hàng giảm giá từ 15 – 45% tại Siêu thị Co.opmart

KHÁNH PHÚC 19:56, 16/09/2023

(LĐ online) - Ngày 16/9, Liên đoàn Lao đông TP Bảo Lộc cho biết, đơn vị vừa tổ chức ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH MTV Saigon Co.op Bảo Lộc về thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”. Đây là chương trình được Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc thực hiện tiến tới chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Lâm Đồng lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028 sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Hai bên ký kết Thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình Phúc lợi cho đoàn viên, người lao động
Hai bên ký kết Thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên, người lao động"

Theo Thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên, thì Công ty TNHH MTV Saigon Co.op Bảo Lộc phối hợp cùng Liên đoàn Lao động thành phố triển khai chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động” đến tất cả đoàn viên công đoàn, người lao động trong toàn hệ thống công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động thành phố để giới thiệu và bán các sản phẩm tại Siêu thị Co.opmart Bảo Lộc. Để phục vụ đoàn viên, người lao động, Siêu thị Co.opmart Bảo Lộc trưng bày Gian hàng công nhân bao gồm các mặt hàng thiết yếu mang nhãn hiệu riêng của Co.opmart giá ưu đãi giảm từ 15% đến 45% trong thời gian 1 năm (tính từ ngày 15/9/2023). Hàng tháng sẽ được bổ sung danh mục hàng hóa để người lao động có nhiều lựa chọn.

Siêu thị Co.opmart còn cung cấp thực phẩm, nhu yếu phẩm cho các công ty, doanh nghiệp với danh mục hàng hóa đa dạng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; đồng thời, nhận cung ứng thường xuyên bằng hình thức ký kết hợp đồng trả chậm với tổ chức công đoàn cơ sở khi có nhu cầu. Trong các dịp lễ, dịp đặc biệt của các công ty, doanh nghiệp, Co.opmart Bảo Lộc sẽ phục vụ bán hàng lưu động tận nơi theo nhu cầu của từng đơn vị.

Theo thỏa thuận, đoàn viên, người lao động sẽ được hỗ trợ giảm giá từ 15 - 45% khi mua các mặt hàng thiết yếu trong thời hạn 1 năm tại Siêu thị Co.opmart
Theo thỏa thuận, đoàn viên, người lao động sẽ được hỗ trợ giảm giá từ 15 - 45% khi mua các mặt hàng thiết yếu trong thời hạn 1 năm tại Siêu thị Co.opmart

Đối với Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc có trách nhiệm triển khai các nội dung chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” đến các cấp công đoàn cơ sở trực thuộc. Các công đoàn cơ sở triển khai cho đoàn viên, người lao động khi đến Siêu thị Co.opmart Bảo Lộc mua sản phẩm tại Gian hàng công nhân với giá ưu đãi như xuất trình thẻ đoàn viên công đoàn, thẻ công nhân thuộc các công ty, doanh nghiệp có tổ chức công đoàn. Đồng thời, thông tin kịp thời các chương trình khuyến mãi của Co.opmart Bảo Lộc đến đoàn viên và người lao động.

Dịp này, Siêu thị Co.opmart Bảo Lộc cũng đã trao tặng cho Liên đoàn Lao động thành phố 2.000 phiếu mua hàng giảm giá để hỗ trợ cho đoàn viên và người lao động. Phiếu mua hàng giảm giá từ 20 - 50% có giá trị từ ngày 22 đến 24/9/223, tập trung vào các mặt hàng nhu yếu phẩm, đồ dùng, may mặc.