Hơn 30 cơ hội kinh doanh trong Ngày hội Kết nối kinh doanh liên Chapter

N.MINH 07:24, 28/12/2023

(LĐ online) - Ngày 27/12, tại huyện Đức Trọng đã diễn ra sự kiện kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp BNI tỉnh Lâm Đồng là BNI Lado tại huyện Đức Trọng và BNI Highland tại TP Đà Lạt. Tham dự sự kiện có ông Đào Vĩnh Lộc - Giám đốc khu vực BTN và thu hút sự tham gia của gần 100 chủ doanh nghiệp. 

Các chủ doanh nghiệp tham gia kết nối kinh doanh
Các chủ doanh nghiệp tham gia kết nối kinh doanh

Trong giai đoạn nền kinh tế toàn cầu đang gặp nhiều thách thức lớn, việc tổ chức kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp để mở rộng hợp tác kinh doanh là vô cùng quan trọng. Ông Lương Đình Lộc - Chủ tịch BNI Lado NK7 và ông Đỗ Ngọc Toàn - Chủ tịch BNI Highland NK19 cho biết: “Việc chúng tôi tổ chức sự kiện Business Matching giữa hai chapter tại Lâm Đồng là tạo cơ hội để các thành viên giới thiệu trực tiếp sản phẩm, thương hiệu của mình một cách hiệu quả ra ngoài chapter trong giai đoạn hiện nay. Chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ là hoạt động thường niên hàng năm của chúng tôi trong thời gian tới để gia tăng giá trị cho từng thành viên”.

Một nhóm doanh nghiệp chuyên về đặc sản và media
Một nhóm doanh nghiệp chuyên về đặc sản và media

Tại sự kiện, các doanh nghiệp đã cùng tham quan và tìm hiểu sản phẩm trưng bày của các diễn giả là những chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực. Cũng tại sự kiện, đã có hơn 30 cơ hội kinh doanh đã được trao đi với doanh số gần 700 triệu đồng.

Các chủ doanh nghiệp giới thiệu dịch vụ sản phẩm cho nhau
Các chủ doanh nghiệp giới thiệu dịch vụ sản phẩm cho nhau

Được biết, hiện nay, BNI thế giới đã có 11.097 chapter với hơn 314.000 thành viên tại hơn 79 quốc gia trên toàn cầu. Từ năm 1985 đến nay, các thành viên BNI trên toàn cầu đã trao nhau hàng chục triệu cơ hội kinh doanh. Năm 2010, ông Hồ Quang Minh đã nhượng quyền BNI về Việt Nam, giúp cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam có môi trường để mở rộng mối quan hệ từ phát triển kinh doanh và trở thành những lãnh đạo xuất sắc. Và hiện nay, BNI Việt Nam đã có 233 chapter và hơn 9.273 thành viên tại hơn 30 tỉnh thành.

Các doanh nghiệp vui vẻ cùng kết nối với nhau
Các doanh nghiệp vui vẻ cùng kết nối với nhau

BNI Highland được ra mắt vào năm 2014 tại TP Đà Lạt, đến này có gần 50 thành viên và BNI Lado ra mắt vào năm 2020 tại huyện Đức Trọng đến này có gần 40 thành viên. Trong 12 tháng qua, các thành viên của hai chapter đã trao cho nhau hơn 2.500 cơ hội kinh doanh với doanh số hơn 150 tỷ đồng. Đồng thời, hai chapter cũng tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện, với số tiền gần 300 triệu đồng.


Từ khóa:

lâm đồng

Đà Lạt