Skycomputer và những sản phẩm, dịch vụ nổi bật tại Đà Nẵng

11:51, 09/12/2023

(LĐ online) - Skycomputer là công ty máy tính hàng đầu tại Đà Nẵng được thành lập vào năm 2008. Qua nhiều năm hoạt động, công ty đã khẳng định vị trí của mình bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật cho bạn những sản phẩm và dịch vụ nổi bật của Skycomputer.

Quá trình phát triển của Skycomputer

Skycomputer được thành lập ngày 22 tháng 12 năm 2008. Khởi đầu từ một đơn vị kinh doanh nhỏ chỉ có vài thành viên. Sau gần 15 năm nỗ lực, Skycomputer đã trở thành công ty máy tính lớn mạnh hàng đầu tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Công ty hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực máy tính, công nghệ thông tin, giám sát an ninh.

Tổng số nhân viên hiện đang làm việc tại công ty là hơn 50 người. Tất cả đều là những nhân viên trẻ và thường xuyên được đào tạo để trau dồi khả năng làm việc cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

 

Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực máy tính ở thị trường Đà Nẵng, Skycomputer luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Công ty không ngừng cải tiến và nâng cao sản phẩm, dịch vụ của mình. Các chính sách bảo hành, chế độ hậu mãi sau bán hàng cũng được đơn vị quan tâm. Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Skycomputer có những sản phẩm và dịch vụ nào nổi bật?

* Các sản phẩm có tại Skycomputer

Skycomputer là một trong những công ty máy tính hàng đầu tại Đà Nẵng. Đây luôn là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua máy tính để bàn Đà Nẵng, laptop và các linh kiện. Tại đây có nhiều loại máy tính đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Acer, Asus, Dell, HP,... Đi kèm với đó là dịch vụ sửa chữa, bảo hành bảo trì chuyên nghiệp.

 

Skycomputer mang đến cho khách hàng những linh kiện máy tính, linh kiện phòng game net chất lượng cao. Đến đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm mà mình mong muốn.

Skycomputer còn là nhà cung cấp camera an ninh các loại. Công ty có đa dạng các dòng camera ngoài trời và trong nhà để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Sản phẩm của Skycomputer luôn được đảm bảo chính hãng, nguồn gốc rõ ràng và giá thành phải chăng. Thiết bị mạng cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của Skycomputer.

* Dịch vụ nổi bật của Skycomputer

Tại Skycomputer, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, Skycomputer có khả năng sửa chữa những lỗi của máy tính trong thời gian nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Những linh kiện được thay thế đều là hàng chính hãng nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của máy sau khi sửa chữa.

 

Dịch vụ thiết kế lắp đặt phòng game net trọn gói tại Đà Nẵng của Skycomputer cũng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Đơn vị sử dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo tốc độ internet nhanh và ổn định.

Các phòng game được lắp đặt các thiết bị chuyên nghiệp và chất lượng để người chơi có thể trải nghiệm trò chơi yêu thích một cách tốt nhất. Mỗi công đoạn của dịch vụ lắp đặt quán net đều được lên kế hoạch chi tiết và tỉ mỉ. Skycomputer chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi sử dụng dịch vụ.

 

Skycomputer còn là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp dịch vụ lắp đặt camera trọn gói. Dịch vụ lắp camera luôn được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng. Đội ngũ kỹ thuật viên của đơn vị luôn sẵn sàng hỗ trợ để khắc phục mọi sự cố tận nơi. Đặc biệt, dịch vụ lắp đặt camera của Skycomputer luôn có giá cả hợp lý.

 

Với sự nỗ lực không ngừng, Skycomputer đã trở thành một trong những công ty máy tính hàng đầu tại Đà Nẵng. Đơn vị luôn xây dựng những nguyên tắc chuẩn trong phục vụ khách hàng để mang để phục vụ khách hàng được tốt nhất. Nếu có nhu cầu sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Skycomputer, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Công nghệ Và Giải Pháp Sky

Trụ sở công ty: 115 Yên Thế, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 1: 340 Tôn Đản, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 2: Lô 14 ĐT 605, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng

Cơ sở 3: 29 Trần Lê, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0708084444

Website: https://skycomputer.vn/

Email: lienhe@skycomputer.vn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCDplvaAAagNgdIHs1vLV1Mw

Facebook: https://www.facebook.com/SkyComputerDaNang/

Pinterest: https://www.pinterest.com/skycomputervn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@skycomputervn

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/skycomputer/

Twitter: https://twitter.com/skycomputervn