SIMVN và cái bắt tay chiến lược với nhà mạng - Người tiêu dùng được hưởng lợi gì?

11:22, 31/01/2024

(LĐ online) - SIMVN đã có cái bắt tay chiến lược với nhà mạng lớn như: Viettel, Vinaphone, Mobifone,.. đã đem đến rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng về giá cả và ưu đãi.

Giới thiệu về SIMVN là thành viên của tập đoàn DTH

Công ty Cổ phần SIMVN trực thuộc Tập đoàn DTH, một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động mảng kinh doanh sim số đẹp trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm “trinh chiến” trên thương trường, DTH luôn hiểu được mong muốn và đồng hành cùng người dùng trong suốt những năm hoạt động.

 

Đặc biệt là khi thị trường sim số đẹp có những biến động kể từ cuối năm 2018 đến nay. Động thái nổi bật chứng minh DTH vẫn luôn “đứng về phía” người dùng đó là ký hợp tác đại lý với các nhà mạng lớn như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile,…

Chính cái bắt tay chiến lược này đã thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa DTH với nhà mạng, DTH với người tiêu dùng trên khắp cả nước bền chặt hơn. Vậy cuối cùng người dùng được hưởng lợi gì ở đây?

Việc ký các thỏa thuận này mang tới lợi thế cho SIMVN

Sứ mệnh của SIMVN là mong muốn kết nối cộng đồng người Việt trên toàn quốc tới gần nhau hơn. Chính cái bắt tay hợp tác giữa DTH và các nhà mạng lớn không chỉ giúp SIMVN có lợi thế hơn mà còn giúp cho người tiêu dùng tiếp cận được giá thành, thông tin gói cước, nhà mạng nhanh chóng, nhiều chương trình ưu đãi.

Giá ưu đãi: Khi trở thành đại lý của các nhà mạng, người dùng được tiếp cận trực tiếp với kho số lớn trực tiếp, không qua trung gian, từ đó đem đến cơ hội mua sim số đẹp với mức giá ưu đãi, tiết kiệm chi phí.

Cập nhật nhanh chóng: Việc hợp tác với các nhà mạng lớn giúp SIMVN nhanh chóng cập nhật thông tin về các gói cước, thuê bao và các chính sách mới nhất từ các nhà mạng, giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa và sử dụng dịch vụ.

Chương trình khuyến mãi liên tục: Nhờ vào việc ưu tiên tiếp cận các kho số độc quyền từ các nhà mạng, SIMVN liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, từ đó mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm độc đáo và giá trị thực sự. Điển hình trong đó là sự kiện SIMVN – Thích là tặng.

 

Theo đó, người dùng sẽ được tặng sim số đẹp Vietnamobile miễn phí. Chỉ cần truy cập vào SIM.VN sau đó chọn mục “Sim tặng” và chọn số mà mình mong muốn, điền thông tin người nhận là xong. Đây là sự kiện nhằm kết nối cộng đồng người Việt, mong muốn ai cũng có thể sở hữu sim số đẹp mà không cần bỏ ra số tiền lớn. Vì vậy hàng triệu sim số đẹp trong kho đang chờ bạn zing ngay về tay.

Với việc hợp tác chiến lược với các nhà mạng lớn, sim số đẹp SIMVN không chỉ khẳng định vị thế của mình mà còn đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, từ việc tiết kiệm chi phí đến việc trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất. Điều này chắc chắn sẽ tạo nên sự tin tưởng và sự lựa chọn ổn định từ phía khách hàng trong thời gian tới.

Để biết thêm thông tin về sự kiện, bạn có thể truy cập vào website hoặc Fanpage của SIMVN để tìm hiểu thêm:

Website: https://sim.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/websim.vn

Thông tin liên hệ về doanh nghiệp:

Công ty Cổ phần SIM.VN

Email: info@sim.vn

Hotline: 02466.888.333

Địa chỉ: Tầng 2, nhà B, số 22 Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Website: https://sim.vn/

Fanpage:https://www.facebook.com/websim.vn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCUN3n4_vkb5ESHBk08EIzWw/about