Bệnh viện JK Nhật Hàn chuyên sâu nâng mũi tiên phong tại Việt Nam

09:41, 07/05/2024

(LĐ online) - Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp chuyên sâu về phẫu thuật nâng mũi, thì Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn chắc chắn sẽ là một gợi ý hữu ích.

Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn toạ lạc tại trung tâm sầm uất của TP.HCM, địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1. Dưới sự lãnh đạo của ThS.BS Lê Viết Trí - chuyên gia tạo hình thẩm mỹ với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, được mệnh danh là chuyên gia “Tay Vàng - Tâm Sáng”.

ThS.BS Lê Viết Trí - Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn, cha đẻ của công nghệ nâng mũi J-KO
ThS.BS Lê Viết Trí - Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn, cha đẻ của công nghệ nâng mũi J-KO

Nâng mũi đẹp bền vững, chuẩn cơ địa người Việt

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi được xem là dịch vụ làm đẹp khá phổ biến hiện nay, theo BS Trí, nhiều người lo lắng đến an toàn và độ bền vững của chiếc mũi sau khi làm đẹp. Để giải quyết vấn đề này, BS Trí đã dày công nghiên cứu và tìm kiếm giải pháp nâng mũi, từ đó cho ra đời công nghệ nâng mũi J-KO.

BS Trí cho biết: “Người Việt Nam có cơ địa mũi thấp tẹt, đầu mũi ngắn và bè. Đặc biệt là phần vách ngăn của mũi thường nhỏ hẹp. Thẩm mỹ mũi cần tập trung xử lý các khuyết điểm trên, đồng thời nâng cao dáng mũi mà vẫn phải đảm bảo an toàn và bền vững với thời gian”.

Từ những trăn trở của bản thân, với kinh nghiệm phẫu thuật thành công cho hơn 45.000 ca tạo hình mũi bằng công nghệ nâng mũi J-KO, kỹ thuật gia cố trụ vách ngăn Pyramid do ông dày công nghiên cứu đã hỗ trợ đắc lực cho sự thành công trong việc tân trang diện mạo cho hàng ngàn tín đồ thẩm mỹ.

 

Kỹ thuật Pyramid sẽ tiến hành dùng sụn vách ngăn mũi của khách hàng kết hợp chất liệu nhân tạo để chống đỡ tạo trụ mũi thẳng, vững chãi. Sau đó, đưa sụn cánh mũi lên cùng và tạo hình đầu mũi tạo thành tổ hợp kết cấu như dáng kim tự tháp. Kỹ thuật này mang lại một nền móng vững chãi cho dáng mũi khi nâng cao, đảm bảo tính an toàn và vẻ đẹp bền vững.

Trong nâng mũi J-KO kỹ thuật Pyramid đóng vai trò then chốt để tạo nên vẻ đẹp lâu dài cho chiếc mũi được an toàn. Song song đó, việc tạo dáng mũi J-Line thời thượng sẽ làm thay đổi toàn bộ hình dáng chiếc mũi so với ban đầu. Đây cũng là dáng mũi được nhiều người yêu thích, với tính thẩm mỹ cao, đẹp tự nhiên mà không sợ bị lỗi thời.

Cô gái trẻ tự tin với dáng mũi đẹp tự nhiên và cá tính sau khi thẩm mỹ
Cô gái trẻ tự tin với dáng mũi đẹp tự nhiên và cá tính sau khi thẩm mỹ

Yên tâm làm đẹp tại Bệnh viện nâng mũi chuyên sâu tiên phong tại Việt Nam

Chị N.T.T chia sẻ: “Đến Bệnh viện JK Nhật Hàn tư vấn mũi, tôi được bác sĩ thăm khám rất kỹ, đầu tiên là chiếu chụp hình mũi hiện tại trên máy, bác sĩ phân tích rõ tình trạng mũi, rồi thao tác điều chỉnh để tôi thấy hình ảnh trước và sau, so sánh được nếu sửa mũi sẽ thay đổi ra sao. Tôi còn được bác sĩ dùng máy nội soi mũi, xem kỹ bên trong mũi, lúc đó tôi mới biết vách ngăn mũi bị lệch và khi nâng mũi cần chỉnh chỗ này trước rồi mới nâng mũi cao được. Kết quả làm xong dáng mũi tôi rất ưng ý”.

Bác sĩ Trí thực hiện thăm khám nội soi mũi cho khách hàng trước phẫu thuật
Bác sĩ Trí thực hiện thăm khám nội soi mũi cho khách hàng trước phẫu thuật

Thanh Trúc sinh năm 1997, từng phẫu thuật chỉnh sửa mũi dị tật 2 năm về trước bày tỏ: “Em không nghĩ là mũi của mình có thể thay đổi được khác biệt như vậy, thực sự tìm đến bệnh viện JK Nhật Hàn và bác sĩ Trí đã cứu cánh cho diện mạo của em, mà trước đó nhiều nơi đã từ chối vì mũi em quá khó để cải thiện”.

 

Khi phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm 5 đặc quyền tiêu biểu:

1. Được thực hiện Nội Soi và các xét Nghiệm chuyên sâu tại bệnh viện. Tầm soát bệnh lý, xác định chính xác tình trạng mũi 

Việc nội soi mũi trước khi phẫu thuật giúp bác sĩ tầm soát các bệnh lý mũi, phát hiện khuyết điểm ở vách ngăn mũi, đảm bảo can thiệp chính xác nhất giúp ca mổ thành công, cho kết quả mũi đẹp và an toàn.

2. Thiết kế dáng mũi cùng chuyên gia

Khách sẽ được tư vấn trực tiếp cùng Bác sĩ tạo hình thẩm mỹ giỏi. Bác sĩ sẽ lắng nghe tâm tư nguyện vọng của khách và sử dụng công nghệ AI thiết kế dáng mũi với tỷ lệ thay đổi phù hợp nhất với gương mặt. Bạn sẽ nhìn thấy trước dáng mũi mới, qua đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, sau phẫu thuật dáng mũi sẽ phù hợp với mong muốn và gương mặt của mình.

3. Nâng mũi không đau với công nghệ vô cảm đa mô thức

Áp dụng phương pháp vô cảm đa mô thức giúp khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật. Lành thương nhanh, tháo nẹp sau 2 ngày nâng mũi.

Kỹ thuật Pyramid tạo trụ mũi vững chãi thoải mái vặn lắc

4. Ứng dụng kỹ thuật Pyramid độc quyền, tạo trụ mũi bền chắc mà không sợ lệch vẹo như phương pháp thông thường, thoải mái vặn lắc như mũi thật.

5. Đặc quyền “7 ngày vàng” chăm sóc hậu phẫu

 Ngoài ra, trong suốt hành hình làm đẹp tại bệnh viện quý khách hàng sẽ được 100% đội ngũ chuyên gia và nhân viên y tế theo chăm sóc sát sao, trước - trong và sau  cho cả quy trình làm đẹp, hồi phục hậu phẫu cho đến tái khám định kỳ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 094 1800 999 (Zalo/Viber/Facetime)
Website: benhvienthammyjknhathan.com