Chương trình "Tình nguyện mùa đông" và ngày hội “Vì đàn em thân yêu”

D. QUỲNH 12:22, 09/12/2023

(LĐ online) - Sáng 9/12, Huyện đoàn Di Linh phối hợp cùng Ngân hàng ViettinBank Chi nhánh Bảo Lộc tổ chức Chương trình “Tình nguyện mùa đông” và Ngày hội “Vì đàn em thân yêu” tại Trường Tiểu học - THCS Gia Bắc.  

Các em học sinh, phụ huynh, giáo viên  nhà trường, các hộ gia đình khó khăn, bà con trong xã đã tham gia chương trình.

Tặng học bổng cho học sinh trường TH-THCS Gia Bắc

Tham dự chương trình, hai đơn vị Huyện đoàn Di Linh và ViettinBank đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, những trò chơi vận động, trò chơi dân gian, những câu đố vui  giúp các em có một ngày sinh hoạt đậm chất cộng đồng. Cũng trong chương trình Ngày hội tình nguyện, đã có 30 học bổng được trao cho học sinh nghèo vượt khó của Trường Tiểu học -THCS Gia Bắc.

Tặng xe đạp cho học sinh tới trường

Đồng thời chương trình trao hai xe đạp cho hai học sinh có khó khăn trong đi lại, mỗi xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình còn trao tặng 100 phần quà là nhu yếu phẩm gồm gạo, mì tôm, dầu ăn trị giá 350 ngàn đồng/phần cho 100 hộ đồng bào khó khăn trong xã Gia Bắc. Năm phần quà tặng cho người có công với cách mạng đã được trao đến tay bà con. Tổng giá trị chương trình hơn 50 triệu đồng.

Đây là một ngày hội vui, đồng hành cùng các bạn học trò, các gia đình vùng đất Gia Bắc, đồng hành cùng các em tiếp tục vượt khó vươn lên học tập.