MobiFone Lâm Đồng đồng hành cùng các hoạt động chuyển đổi số

PV 12:30, 27/12/2023

(LĐ online) - Hiện nay, quá trình chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ trên toàn quốc. Không nằm ngoài xu hướng đó, MobiFone đã nhanh chóng trở thành đơn vị đồng hành, cung cấp những dịch vụ, giải pháp số để cùng địa phương xây dựng Xã hội số - Chính quyền số - Kinh tế số.

MobiFone Lâm Đồng giới thiệu về giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp

Ngày nay, sự đổi mới công nghệ ngày càng là chìa khóa quan trọng để phát triển cộng đồng và xây dựng một xã hội hiện đại. Trong bối cảnh đó, MobiFone Lâm Đồng đã đồng hành cùng một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn để thực hiện hiệu quả các hoạt động chuyển đổi số. Trong đó, điển hình như MobiFone Lâm Đồng đã đồng hành, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng và UBND các huyện, thành phố trong tỉnh tổ chức các lớp tập huấn cho hơn 2.000 thành viên tổ công nghệ số cộng đồng.

Tại các lớp tập huấn, Phòng Công nghệ số MobiFone Lâm Đồng cũng đã giới thiệu đến lớp tập huấn về app MobiFone Money, cũng như hướng dẫn cách tải app và các bước tạo tài khoản thành công.

Thông qua các lớp tấp huấn nhằm tăng cường công tác chỉ đạo từ tỉnh đến cơ sở về đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số, xây dựng chính quyền số, kinh tế số, xã hội số toàn diện trên địa bàn tỉnh và phổ cập kỹ năng số cho các đối tượng tham gia vào quá trình chuyển đổi số. Từ đó, hình thành mạng lưới chuyên gia chuyển đổi số xuyên suốt từ tỉnh đến cấp thôn, tổ dân phố để thực hiện chuyển đổi số toàn diện.

MobiFone Lâm Đồng phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng tổ chức Hội nghị Chuyển đổi số dẫn tới lợi nhuận tốt hơn tại TP Đà Lạt và Bảo Lộc. Chuyển đổi số là một hành trình dài, ứng dụng nhiều hơn là nghiên cứu. Mang chuyển đổi số ứng dụng vào xã hội là trách nhiệm và hành trình mà MobiFone đang hướng đến.

Đến với buổi hội nghị của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng, MobiFone Lâm Đồng mang tới giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp các bài toán cũ, nhưng dùng công nghệ mới, giải pháp mới để giải. Và thực tế đã chứng minh, chỉ có áp dụng công nghệ, chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo, trợ lý ảo… thì chúng ta sẽ tạo ra được những sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh.

 

Với nguồn nhân lực sẵn có ở ngay từng địa bàn, MobiFone Lâm Đồng sẵn sàng hỗ trợ 24/24 cho các doanh nghiệp về lĩnh vực chuyển đổi số khi có yêu cầu. Với 30 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin và hiện nay có hệ thống Big Data với hơn 40 triệu khách hàng trên toàn quốc, nên MobiFone Lâm Đồng cam kết luôn hỗ trợ online, trực tiếp, bảo hành, update sản phẩm mọi lúc mọi nơi theo nhu cầu của doanh nghiệp. Cùng với đó, MobiFone Lâm Đồng cũng cam kết hướng tới dịch vụ bán hàng và sau bán hàng trực tiếp tới khách hàng tốt nhất.

MobiFone Lâm Đồng tham gia tập huấn chuyển đổi số cho các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn

Thời gian qua, MobiFone Lâm Đồng cũng luôn đồng hành cùng địa phương trong các công tác chuyển đổi số. Điển hình như hưởng ứng chương trình thi đua không gian mới và chương trình Chuyển đổi số Quốc gia, MobiFone Lâm Đồng ra quân chuỗi hoạt động tư vấn chuyển đổi số diễn ra tại Trung tâm hành chính tỉnh; Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng; Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt; tư vấn giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại UBND huyện Di Linh; giải pháp truy xuất nguồn gốc mTrace tại Chi cục phát triển nông thôn Bảo Lộc; tư vấn giải pháp y tế số tại hội thảo chuyển đổi số tại huyện Đơn Dương... Qua đó, để tiếp cận với nhiều người dân và doanh nghiệp hơn, phổ biến và mang đến các sản phẩm góp phần giúp quá trình chuyển đổi số diễn ra nhanh hơn.

MobiFone Lâm Đồng tham gia các hoạt động hỗ trợ chuyển đổi số trên địa bàn

Với các chuỗi hoạt động hiệu quả thời gian qua, MobiFone Lâm Đồng mong muốn sẽ luôn là nhà mạng tiên phong đồng hành cùng cơ quan ban ngành, người dân và doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số năm 2024 cũng như thời gian tới.