Tổ chức hoạt động tình nguyện hè và kỳ nghỉ hồng năm 2015

05:07, 20/07/2015

Vừa qua, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh phối hợp với Đoàn Công an tỉnh tổ chức hoạt động tình nguyện hè và kỳ nghỉ hồng năm 2015 tại huyện Cát Tiên với sự tham gia của hơn 70 đoàn viên thanh niên (ĐVTN).

Vừa qua, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh phối hợp với Đoàn Công an tỉnh tổ chức hoạt động tình nguyện hè và kỳ nghỉ hồng năm 2015 tại huyện Cát Tiên với sự tham gia của hơn 70 đoàn viên thanh niên (ĐVTN). Đoàn đã tiến hành nhiều hoạt động có ý nghĩa như: mắc điện thắp sáng 1,5km đường giao thông nông thôn, tổ chức tuyên truyền pháp luật tại xã Gia Viễn; tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 20 gia đình chính sách, 10 hộ nghèo và 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó với tổng giá trị trên 25 triệu đồng; khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, làm chứng minh thư miễn phí, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật sản xuất nông nghiệp và giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao với ĐVTN và bà con tại địa phương. Cũng trong đợt này, Đoàn đã có hành trình về thăm Khu di tích Cát Tiên; thăm hỏi, tặng quà cụ Tô Đình Cắm - chiến sỹ Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân, hiện đang sống tại huyện Đạ Tẻh.
 
Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cụ Tô Đình Cắm.
Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cụ Tô Đình Cắm.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tạo ra những cơ hội để các bạn ĐVTN tham gia, cống hiến, trải nghiệm và trưởng thành. Với phương châm, đi để hiểu, đi để chia sẻ và đi để dựng xây, mỗi bạn đoàn viên đều nỗ lực cống hiến sức mình để xứng đáng là những thanh niên xung kích, trách nhiệm, kỷ luật, sáng tạo và gương mẫu.         
 
P.NHÂN - N.NGÀ