Tỉnh Đoàn Lâm Đồng thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

01:07, 26/07/2021

(LĐ online) - Sáng 26/7, chị Trần Thị Chúc Quỳnh - Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng và anh Trần Đức Trung - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã tới thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Nhược (101 tuổi, ngụ tại phường B'Lao, TP Bảo Lộc)...

(LĐ online) - Sáng 26/7, chị Trần Thị Chúc Quỳnh - Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng và anh Trần Đức Trung - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã tới thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Nhược (101 tuổi, ngụ tại phường B’Lao, TP Bảo Lộc). Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021).
 
Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng Trần Thị Chúc Quỳnh thăm, tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Nhược
Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng Trần Thị Chúc Quỳnh thăm, tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Nhược
 
Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Nhược có 3 người con trai và chồng hy sinh trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược dành lại độc lập tự do cho Tổ quốc.
 
Tại đây, Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã ân cần gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe và tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những hy sinh to lớn của mẹ Nhược cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, khẳng định, công lao to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các anh hùng liệt sỹ, các thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng sẽ luôn và mãi mãi được thế hệ trẻ ghi lòng tạc dạ để học hỏi, phát huy trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Tại đây, đồng chí Trần Thị Chúc Quỳnh đã trao tặng mẹ Phạm Thị Nhược món quà tỏ lòng tri ân của thế hệ trẻ tỉnh Lâm Đồng.
 
Dịp này, Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng cũng đã tới thăm, động viên và trao tặng quà cho lực lượng tuyến đầu đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 tại khu cách ly y tế tập trung Trường Đại học Tôn Đức Thắng cơ sở Bảo Lộc.
 
KHÁNH PHÚC