Di Linh: Chức sắc các tôn giáo chúc tết lãnh đạo địa phương

NGỌC NGÀ 14:28, 16/01/2023

(LĐ online) - Sáng 16/1, đại diện các chức sắc tôn giáo trên địa bàn huyện Di Linh đã đến chúc tết lãnh đạo địa phương nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023. 

Đại diện các chức sắc tôn giáo tặng hoa chúc tết lãnh đạo huyện Di Linh
Đại diện các chức sắc tôn giáo tặng hoa chúc tết lãnh đạo huyện Di Linh

Di Linh hiện có 4 tôn giáo gồm Phật giáo, Công giáo, Tin Lành, Cao Đài với trên 94 ngàn tín đồ; trong đó, có 57 chức sắc tôn giáo.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, các vị chức sắc tôn giáo gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và bày tỏ sự trân trọng cảm ơn các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội đã quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động tôn giáo trên địa bàn. 

Các đồng chí lãnh đạo huyện Di Linh cũng bày tỏ sự ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc, tín đồ tôn giáo trên địa bàn trong tham gia các phong trào, các cuộc vận động xây dựng quê hương. Đồng thời, mong muốn các chức sắc, tín đồ tôn giáo tiếp tục tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng cuộc sống “tốt đời, đẹp đạo”; xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đồng hành cùng cộng đồng thực hiện công tác an sinh xã hội để đồng hành cùng chính quyền địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện.
 
Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, các đồng chí lãnh đạo huyện Di Linh cũng chúc các vị chức sắc, tín đồ tôn giáo đón tết vui tươi, an lành và hạnh phúc.