Lãnh đạo huyện Đức Trọng thăm, động viên chiến sỹ mới

N.MINH 19:18, 11/03/2023

(LĐ online) - Ngày 11/3, đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng do ông Lê Nguyên Hoàng – Phó Chủ tịch UBND huyện, làm trưởng đoàn đã đến thăm 110 chiến sĩ mới - là thanh niên của huyện Đức Trọng, đang  huấn luyện tại Trung đoàn 88 (Sư 302 - Bộ Tư lệnh Quân khu 7) đóng tại xã Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Lãnh đạo huyện Đức Trọng,  trao tặng quà động viên các chiến sĩ mới
Lãnh đạo huyện Đức Trọng, trao tặng quà động viên các chiến sĩ mới

Sau hơn 1 tháng nhập ngũ, các chiến sĩ mới luôn an tâm tư tưởng, khắc phục khó khăn, thích ứng với môi trường quân đội, chấp hành tốt nội quy của đơn vị, nắm được cơ bản các nội dung huấn luyện. 
Tại đây, thay mặt đoàn, đồng chí Lê Nguyên Hoàng đã ân cần thăm hỏi, động viên các chiến sỹ mới; đồng thời, mong muốn các chiến sĩ giữ gìn mối đoàn kết trong đơn vị, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong lao động, học tập cũng như huấn luyện.

Lãnh đạo huyện Đức Trọng tặng quà cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 88 nhân dịp đến thăm, động viên chiến sĩ mới
Lãnh đạo huyện Đức Trọng tặng quà cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 88 nhân dịp đến thăm, động viên chiến sĩ mới

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Trọng cũng cảm ơn đơn vị đã tạo điều kiện giúp đỡ các chiến sĩ nhanh chóng hòa nhập với môi trường quân đội. Đồng chí cũng mong muốn đơn vị tiếp tục quan tâm để các chiến sĩ mới huấn luyện tốt và sớm tham gia công tác, hoàn thành các nhiệm vụ.
Dịp này, đoàn công tác đã tặng quà kỷ niệm cho Trung đoàn 88, trao 110 phần quà cho các chiến sĩ mới.