Lãnh đạo huyện Lâm Hà thăm, chúc mừng nhân Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

THÂN THU HIỀN 18:55, 16/10/2023

(LĐ online) - Ngày 16/10, Thường trực Huyện ủy Lâm Hà đã tổ chức đoàn thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ, công chức Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy nhân Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 - 16/10/2023).

Thường trực Huyện ủy Lâm Hà thăm, tặng hoa chúc mừng
Thường trực Huyện ủy Lâm Hà thăm, tặng hoa chúc mừng

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Bí thư Huyện uỷ Lâm Hà đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới lãnh đạo, cán bộ Ủy ban Kiểm tra; đồng thời, ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy và Ủy ban kiểm tra các cấp trong thời gian qua đã luôn bám sát nhiệm vụ chính trị, tích cực và chủ động thực hiện toàn diện các nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Đảng và nhiệm vụ do cấp ủy giao.

Với số lượng, chất lượng như hiện có, Bí thư Huyện ủy Lâm Hà Nguyễn Văn Sơn yêu cầu trong thời gian tới, ngành Kiểm tra Đảng huyện Lâm Hà cần nỗ lực, vượt qua khó khăn để tiếp tục tạo dấu ấn trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đáp ứng tốt hơn nữa yêu cầu xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong tình hình mới. Trong đó, các chương trình kiểm tra, giám sát cần thiết thực, bảo đảm tính toàn diện và tập trung vào một số vấn đề then chốt, nhất là những vấn đề bức xúc, xã hội quan tâm. Mọi vi phạm của tổ chức đảng, đảng viên đều phải được chỉ đạo xem xét, xử lý công khai, dân chủ, chặt chẽ theo đúng nguyên tắc, quy trình, thủ tục trong Đảng.

Đảng bộ huyện Lâm Hà có 51 tổ chức cơ sở Đảng và 314 chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở với 4.469 đảng viên. Hiện, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy có 6/7 đồng chí; trong đó, 5 ủy viên chuyên trách, 1 ủy viên kiêm chức; Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy có 5 đồng chí. Toàn Đảng bộ huyện hiện có 21 Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy cơ sở với 77 ủy viên và 30 đồng chí chi ủy viên phụ trách công tác kiểm tra của chi bộ cơ sở.