Thi đua lập thành tích chào mừng 40 năm ngày thành lập Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh

07:04, 07/04/2016

Ngày 6/4, Khối Thi đua Các cơ quan Đảng gồm 9 đơn vị trực thuộc là Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo, Ban Nội chính, Văn phòng Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra, Đảng ủy khối Các cơ quan, Đảng ủy khối Doanh nghiệp và Báo Lâm Đồng đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2016. 

Ngày 6/4, Khối Thi đua Các cơ quan Đảng gồm 9 đơn vị trực thuộc là Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo, Ban Nội chính, Văn phòng Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra, Đảng ủy khối Các cơ quan, Đảng ủy khối Doanh nghiệp và Báo Lâm Đồng đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2016. Theo đó, các đơn vị đều quyết tâm đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào thi đua yêu nước, đảm bảo thường xuyên, liên tục, gắn với thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của mỗi cơ quan, đơn vị. Tập trung thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về “Một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng”. Khối Thi đua Các cơ quan Đảng đều là các cơ quan đầu não của tỉnh, vì thế cần phát huy vai trò, trách nhiệm cao trong việc định hướng, tuyên truyền, hướng dẫn cơ sở, bám sát cơ sở để nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Đồng thời, vận động, tuyên truyền trong CB, CC, VC tham gia tích cực công tác chuẩn bị bầu cử. Chú trọng xây dựng điển hình nhân tố mới, phát huy sáng kiến trong công việc chuyên môn, tổ chức sôi nổi các phong trào thể thao, văn hóa - văn nghệ thiết thực chào mừng 40 năm thành lập Đảng ủy khối Các cơ quan và 20 năm thành lập Đảng ủy khối Doanh nghiệp. 
 
Dịp này, có 4 đơn vị trong khối được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2015. Ban Nội chính tiếp nhận cờ luân lưu trong vai trò khối trưởng trong năm 2016.            
 
N.THU