Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao bằng khen cho các tập thể có thành tích trong bảo vệ vùng xanh

10:10, 22/10/2021

(LĐ online) - Chiều ngày 22/10, Đoàn Ủy ban MTTQ tỉnh do Ông Võ Ngọc Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích trong bảo vệ vùng xanh - vùng an toàn không có dịch...

(LĐ online) - Chiều ngày 22/10, Đoàn Ủy ban MTTQ tỉnh do Ông Võ Ngọc Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích trong bảo vệ vùng xanh - vùng an toàn không có dịch. Trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Nhân dân và cán bộ xã Xuân Thọ và Tổ dân phố Vườn Ươm - Phường 5, trị giá phần thưởng cho mỗi tập thể 10 triệu đồng.
 
Trao bằng khen cho cán bộ và nhân dân xã Tà Nung có thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid - 19
Trao bằng khen cho cán bộ và nhân dân xã Tà Nung có thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid - 19
 
Đoàn đến thăm và tặng bằng khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho Nhân dân và cán bộ thôn Măng Lin, Nhân dân và cán bộ, xã Tà Nung đã có nhiều thành tích trong thực hiện công tác phòng chống dịch Covid - 19. Đoàn cũng đã đến thăm, động viên và tặng quà cho chốt kiểm soát dịch tại làng hoa Vạn Thành - nơi đang thực hiện giãn cách để phòng chống dịch Covid-19. 
 
Tại các điểm đến thăm hỏi, trao bằng khen, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Ngọc Hiệp đã  ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của cán bộ và Nhân dân các địa phương đã tích cực phát huy trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ kiểm soát tại các chốt bảo vệ vùng xanh, góp phần bảo vệ vùng không có dịch được an toàn, tạo được sự đồng thuận, đánh giá cao của Nhân dân. 
 
NGUYỆT THU