Lâm Hà: Trao Huy hiệu Đảng cho 15 đảng viên đợt 19/5

03:05, 19/05/2022
(LĐ online) - Sáng 19/5, Huyện ủy Lâm Hà đã tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 15 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện.
 
Bí thư Huyện ủy Lâm Hà Hoàng Thanh Hải trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện
Bí thư Huyện ủy Lâm Hà Hoàng Thanh Hải trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện
 
Đợt này, Đảng bộ huyện Lâm Hà có 15 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng (1 đảng viên được tặng trước thời hạn); 3 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 7 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng (1 đảng viên được tặng trước thời hạn); 1 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
Bí thư Huyện ủy Lâm Hà Hoàng Thanh Hải đã chúc mừng các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng đợt này. Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng đối với những công lao to lớn của các đảng viên, là niềm vui, niềm tự hào không chỉ của các cá nhân đảng viên, mà còn là niềm tự hào của gia đình, của tổ chức Đảng, của Đảng bộ và Nhân dân huyện Lâm Hà. 
 
Ban Thường vụ Huyện ủy luôn trân trọng những cống hiến của các đồng chí và tin tưởng rằng với bề dày thành tích và kinh nghiệm của mình, các đồng chí tiếp tục cống hiến trí tuệ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu, đóng góp những kinh nghiệm quý báu của mình để cùng xây dựng Đảng bộ huyện Lâm Hà ngày càng vững mạnh.
 
CẨM TÚ