Di Linh: Đã tìm thấy thi thể người đàn ông đi lạc trong rừng

07:09, 09/09/2021

(LĐ online) - Sau nhiều ngày tìm kiếm, vào chiều tối 8/9, các lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể ông K'Biêu (60 tuổi, ngụ tại thôn Kơ Nệt, xã Bảo Thuận, huyện Di Linh).

(LĐ online) - Sau nhiều ngày tìm kiếm, vào chiều tối 8/9, các lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể ông K’Biêu (60 tuổi, ngụ tại thôn Kơ Nệt, xã Bảo Thuận, huyện Di Linh).
 
Trước đó, vào ngày 2/9, ông K’Biêu cùng một người trong thôn đi vào rừng thuộc Khoảnh 4, Tiểu khu 699, xã Bảo Thuận để tìm nứa, lồ ô và dây mây về đan gùi. Tuy nhiên, do nhiều ngày không thấy ông K’Biêu trở về nhà nên gia đình đã nhờ người thân đi tìm kiếm nhưng vẫn không thấy. Đến ngày 6/9, gia đình ông K’Biêu đã đến UBND xã Bảo Thuận trình báo sự việc và nhờ sự giúp đỡ tìm kiếm. 
 
Nhận được thông tin, các lực lượng gồm Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện Di Linh cùng các lực lượng xã Bảo Thuận đã tổ chức tìm kiếm ông K’Biêu. Sau 2 ngày tìm kiếm, đến 20 giờ 30 phút ngày 8/9, các lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể ông K’Biêu và đưa về bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
 
NDONG BRỪM - KIỀU TRUNG