Di Linh: Tuyên truyền lưu động phòng chống dịch Covid-19

08:11, 10/11/2021

(LĐ online) - Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam - Đội phản ứng nhanh huyện Di Linh phối hợp với Công an huyện...

(LĐ online) - Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam - Đội phản ứng nhanh huyện Di Linh phối hợp với Công an huyện, Phòng Văn hoá Thông tin, Phòng Tư pháp và Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao Di Linh tổ chức tuyên truyền lưu động phòng chống dịch Covid-19 tại các khu dân cư trên địa bàn huyện.
 
Đội tuyên truyền lưu động tại các khu dân cư
Đội tuyên truyền lưu động tại các khu dân cư
 
Trong hai ngày 9 và 10/11, Đoàn đã tổ chức tuyên truyền tại các khu dân cư ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện với các nội dung tuyên truyền như thông tin về dịch bệnh; sự chỉ đạo của Trung ương, tỉnh, huyện về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; những khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng chống dịch… Ngoài tuyên truyền bằng phát loa lưu động, đoàn còn làm các biểu ngữ panô, áp phích gắn trên xe. Sau khi đến trung tâm, khu vực đông dân cư, đoàn bố trí một xe loa tuyên truyền tại chỗ và chia ra thêm nhiều đoàn nhỏ gắn loa lưu động tuyên truyền tại các tuyến đường quanh các xã, thị trấn.
 
Thông qua hoạt động tuyên truyền lưu động nhằm góp phần nâng cao nhận thức của người dân về dịch bệnh Covid-19, qua đó có các biện pháp chủ động ngăn ngừa, bảo vệ sức khỏe cho mình và cộng đồng trước dịch bệnh nguy hiểm này.
 
LAM PHƯƠNG