LĐLĐ Đà Lạt tổ chức chương trình Tết sum vầy - Xuân gắn kết

D.QUỲNH 16:17, 06/01/2023

(LĐ online) - Sáng 6/1, Liên đoàn Lao động thành phố Đà Lạt tổ chức Ngày hội Tết Nhân ái – Xuân Quý Mão năm 2023 với chủ đề Tết sum vầy – Xuân gắn kết. 

 

Trao quà cho người lao động gặp khó khăn
Trao quà cho người lao động gặp khó khăn

 

Một chương trình văn nghệ mừng Đảng - mừng Xuân được chính các diễn viên không chuyên là đoàn viên công đoàn thuộc các Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thành phố tổ chức đầy sôi nổi, nhiệt tình, với lời ca tiếng hát ca ngợi quê hương đất nước, chào Xuân cũng như ca ngợi tình yêu lao động đã mang tới cho đông đảo người lao động. Đồng thời, LĐLĐ thành phố phối hợp tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. 

Với phương châm tất cả đoàn viên, người lao động đều có tết, LĐLĐ thành phố đã trao tặng 238 suất thăm hỏi bằng tiền mặt. Trong đó, đã có 30 đoàn viên công đoàn được nhận quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng  từ nguồn của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Lạt cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023; LĐLĐ thành phố trao 208 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các đoàn viên công đoàn tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Thông qua chương trình, LĐLĐ thành phố đã tạo sự quan tâm của toàn hệ thống chính trị và xã hội đối với phong trào công nhân, viên chức, người lao động và hoạt động Công đoàn, từ đó tổ chức các hoạt động thiết thực, chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân, viên chức, người lao động, đặc biệt là công nhân, viên chức, người lao động thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức công đoàn đã kịp thời sẻ chia, đồng cảm với những người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm niềm vui để trở về đón tết, đoàn tụ với gia đình. Đây cũng là dịp để các cơ quan và doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm, chăm lo tới đời sống của công nhân, góp phần tạo mối quan hệ hài hòa, đoàn kết trong doanh nghiệp.