Trao gần 700 suất quà tết cho các hộ nghèo, người yếu thế

N.MINH  19:04, 15/01/2023

(LĐ online) - Ngày 15/1, Chợ tết nhân ái - Xuân Quý Mão 2023 với nhiều hoạt động ý nghĩa đã được Hội Chữ thập đỏ thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng tổ chức.

Người dân tham gia chương trình Tết nhân ái - Xuân Quý Mão 2023
Người dân tham gia chương trình Tết nhân ái - Xuân Quý Mão 2023

Trong khuôn khổ chương trình, 202 suất quà là các phiếu đổi hàng, trị giá 500 ngàn đồng/suất, đã được trao tặng 202 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế trên địa bàn. Theo đó, người dân có thể dùng phiếu để đổi các mặt hàng thực phẩm, như: Gạo, nước mắm, dầu ăn, hạt nêm, đường, nước ngọt... tại các gian hàng trong khu vực chợ tết đã được bố trí sẵn.

Theo UBND thị trấn Liên Nghĩa, tính tới thời điểm hiện tại, đã có gần 700 suất quà được trao tận tay người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người dễ bị tổn thương được vui xuân, đón tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc thật ấm áp và đầy nghĩa tình. Hiện, chính quyền và các đoàn thể của thị trấn vẫn đang tiếp tục vận động các nhà hảo tâm, cùng chung tay hỗ trợ vật chất, tinh thần để người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người dễ bị tổn thương có một cái tết đủ đầy hơn, để không ai bị bỏ lại phía sau.