Công an tỉnh Lâm Đồng khởi công xây dựng 2 nhà tình thương

AN NHIÊN 14:57, 30/03/2023

(LĐ online) - Ngày 30/3, các Phòng PV05, PC01, PA02 - Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp Ban trị sự - Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố Đà Lạt tiến hành khởi công 2 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đinh Trang Hòa, huyện Di Linh và xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm, với tổng kinh phí hỗ trợ 100 triệu đồng. 

Công an tỉnh và nhà tài trợ khởi công xây dựng nhà tình thương và tặng quà cho gia đình ông bà K’Ấn –Ka Hạnh (ở thôn 1 xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm)
Công an tỉnh và nhà tài trợ khởi công xây dựng nhà tình thương và tặng quà cho gia đình ông bà K’Ấn –Ka Hạnh (ở thôn 1 xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm)

Thực hiện chương trình hoạt động của Ban Chỉ đạo các chương trình phối hợp giữa lực lượng vũ trang với các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh Lâm Đồng (BCĐ 502 tỉnh) năm 2023, đây là hoạt động thường xuyên hàng năm do Công an tỉnh Lâm Đồng đăng ký phần việc với BCĐ 502 của tỉnh. Trong đợt này, Công an tỉnh và các nhà tài trợ đã khởi công xây dựng nhà tình thương cho gia đình ông bà K’Ấn –Ka Hạnh (ở thôn 1 xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm) và gia đình ông bà K’Tệu –Ka Theo (ở thôn 2A, xã Đinh Trang Hòa, huyện Di Linh). Mỗi hộ được chương trình hỗ trợ kinh phí xây nhà 50 triệu đồng. 
Thông qua việc hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đã giúp lực lượng vũ trang nói chung cùng các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh tăng cường mối quan hệ gắn bó với nhân dân. Đồng thời, tổ chức các hoạt động dân vận tập trung được gắn với công tác an sinh xã hội một cách thiết thực, hiệu quả, bảo đảm công tác xã hội từ thiện, dân vận có tính kịp thời, giúp các hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên trong cuộc sống.