Life Heritage Resort Hội An đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng của Conde Nast Traveler

10:10, 30/10/2011

(LĐ online) - Life Heritage Resort Hội An lại một lần nữa khẳng định đẳng cấp và sức thu hút của mình với việc vượt qua rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn để giành được vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng các khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á năm nay.

(LĐ online) - Sau khi lọt vào danh sách 10 khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á do độc giả tạp chí du lịch danh tiếng Conde Nast Traveler bình chọn vào năm ngoái, Life Heritage Resort Hội An lại một lần nữa khẳng định đẳng cấp và sức thu hút của mình với việc vượt qua rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn để giành được vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng các khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á năm nay.
 

Việc xếp hạng các khu nghỉ dưỡng theo ý kiến bình chọn của độc giả ở khắp nơi trên thế giới được tạp chí Conde Nast tổ chức hàng năm. Kết quả vừa được công bố vào tháng này cho thấy khu nghỉ dưỡng Life Heritage Resort Hội An nằm trong danh sách 10 khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á cùng với nhiều tên tuổi nổi tiếng, trong đó có 3 khu nghỉ dưỡng của Four Seasons và một khu nghỉ dưỡng của Aman.
 
Vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng là một thành tựu đáng ghi nhận đối với một khu nghỉ dưỡng có mức giá chỉ từ 122 USD/đêm, chưa bằng 1/3 mức giá thấp nhất cho 1 đêm nghỉ lại tại Ayana Resort and Spa (Bali) – khu nghỉ dưỡng đứng đầu bảng xếp hạng năm nay.
 
Số phiếu bình chọn dành cho Life Heritage Resort Hội An năm nay cao hơn năm ngoái. Năm 2010, điểm số cho Life Resort là 89,7. Năm 2011, con số này tăng lên 92,1; vượt lên trên khu nghỉ dưỡng Tented Camp Golden Triangle tại Chiang Rai – khu nghỉ dưỡng của tập đoàn Four Seasons đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng năm ngoái.
 
Ông Chris Duffy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Life Resorts, bày tỏ: “Những ý kiến bình chọn của độc giả tạp chí Conde Nast ở khắp nơi trên thế giới dành cho Life Heritage Resort Hội An, cũng như con số bình chọn tăng cao dành cho khu nghỉ dưỡng năm nay (cao hơn cả số điểm dành cho ngôi vị quán quân của châu Á năm ngoái) cho thấy những gì mà Life Resort Hội An đem lại cho khách hàng không chỉ là tuyệt vời, mà ngày càng tuyệt vời hơn”.
 
Bảng xếp hạng của Conde Nast năm nay thu hút sự tham gia của 28.876 độc giả với hơn 8 triệu phiếu bình chọn cho các khu nghỉ dưỡng theo 6 tiêu chí: hoạt động/phương tiện, ẩm thực, địa điểm, thiết kế tổng thể, buồng phòng, và dịch vụ. Chỉ có những khu nghỉ dưỡng nào đạt được số phiếu tối thiểu theo yêu cầu của Ban tổ chức thì mới được tham gia xếp hạng.
 
Life Heritage Resort Hội An cũng đã được ghi tên trong Danh mục vàng của tạp chí Conde Nast Traveler vào đầu năm nay.
 
Một số thông tin về Life Resorts

Tập đoàn Life Resorts (Hà Lan) hiện đang sở hữu, điều hành ba khu nghỉ dưỡng và quản lý một khu nghỉ dưỡng khác ở Việt Nam. Ở Vịnh Hạ Long, Life Resorts có đội thuyền 22 chiếc mang dáng vẻ Á Đông cổ điển. Mỗi du thuyền là một trải nghiệm thú vị và lãng mạn dành cho những cặp đôi hoặc những gia đình nhỏ trong khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ được du khách khắp nơi trên thế giới ca ngợi.
 
Ở miền Trung, Life Heritage Resort Hội An có 94 phòng với lối kiến trúc Pháp gợi nhớ một thời vàng son đã qua bên bờ sông Thu Bồn yên ả, chỉ cách trung tâm phố cổ Hội An, di sản văn hóa thế giới do UNESCO công nhận, vài bước chân. Còn ở miền duyên hải Nam Trung bộ, tập đoàn còn sở hữu và quản lý Life Wellness Resort Quy Nhơn. Lấy cảm hứng từ kiến trúc Chàm, Life Wellness Resort Quy Nhơn với tổng số 63 phòng nằm tĩnh lặng và ẩn mình trên bờ biển dài yên tĩnh. Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ phục hồi sức khoẻ như yoga, thể dục dưỡng sinh, trị liệu ở spa và các bài tập luyện giải tỏa căng thẳng và loại trừ độc tố.
 
Cách Thành phố Hồ Chí Minh chừng 4 giờ đi xe, khu nghỉ dưỡng Blue Ocean Resort ở Mũi Né với 84 phòng có hồ bơi dài 26m, thác nước nhân tạo, khu vườn nhiệt đới xanh um và đặc biệt là nó hướng ra bãi biển dài 153m. Khu nghỉ dưỡng này cũng do tập đoàn Life Resorts quản lý.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ với phòng Kinh doanh và Tiếp thị theo số điện thoại (848) 3844-3605, hay địa chỉ email: prm@liferesorts.com; hoặc website www.life-resorts.com.
 
Bình Nguyên