Xuất hiện smartphone giá cực rẻ của LG

05:08, 10/08/2014

LG vừa bổ sung thêm thiết bị mới cho dòng smartphone Android giá rẻ của hãng chiếc LG L60. Tuy chưa tiết lộ về giá nhưng hứa hẹn đây là smartphone có giá rất rẻ.
 

LG vừa bổ sung thêm thiết bị mới cho dòng smartphone Android giá rẻ của hãng chiếc LG L60. Tuy chưa tiết lộ về giá nhưng hứa hẹn đây là smartphone có giá rất rẻ.
 
LG L60 là phiên bản tiếp bước của L40, L70, L90 (phiên bản này chính thức phát hành hồi tháng 2 năm nay) cũng như L65 vừa tiết lộ gần đây nhất. Giống như những sản phẩm thuộc dòng L mới nhất, L60 không có bất cứ thứ gì mang tính cao cấp nhưng sức hút chính của chúng sẽ là mức giá. 
 

L60 đã được liệt kê trên website của LG với các hình ảnh chính thức và thông số kỹ thuật cụ thể. Máy được trang bị màn hình cảm ứng cỡ 4,3-inch, độ phân giải 800x480 điểm ảnh, tương tự như các dòng smartphone bình dân khác trên thị trường. Máy còn tích hợp camera 5MP ở mặt sau, camera VGA ở mặt trước và đặc biệt hỗ trợ 2 SIM tiện dụng. LG L60 trang bị bộ xử lý lõi đôi tốc độ 1,3GHz, bộ nhớ RAM 512MB và bộ nhớ trong 4GB. 
 
Ngoài ra, máy hỗ trợ các kết nối như HSDPA tốc độ 21Mb/giây, WiFi, Bluetooth và GPS. Máy có nguồn pin 1.540mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat. L65 có kích cỡ 124,15 x 66,3 x 11,8 mm và nặng 119g. Sản phẩm chỉ có hai màu đơn thuần đen và trắng để người dùng lựa chọn. 
 
Về phần mềm, máy sở hữu bộ phần mềm thông minh, gồm KnockON cho phép người dùng kích đúp trên màn hình cảm ứng để đánh thức điện thoại; tính năng Guest Mode cho phép chủ nhân của điện thoại thiết lập 1 chế độ dành cho người khác muốn sử dụng điện thoại của họ với những hạn chế truy cập nhất định.  Chẳng hạn như không cho phép người khác truy cập vào các tính năng, ứng dụng mà mình không muốn nhằm đảm bảo riêng tư.
 
Hiện LG chưa tiết lộ giá của sản phẩm này cũng như thông tin chi tiết về thời điểm phát hành ra thị trường nhưng chắc chắn sản phẩm sẽ có giá rất rẻ.
 
(Theo VnMedia)