Những smartphone 2 SIM 2 sóng đáng mua nhất

10:12, 01/12/2014

Vớ i màn hình 5-inch, cấu hình khá ổn để đáp ứng các nhu cầu công việc và giải trí của người dùng, các smartphone dưới đây còn hỗ trợ 2 SIM 2 sóng tiện dụng và mức giá rất "mềm", đáng để người dùng lựa chọn. 

Vớ i màn hình 5-inch, cấu hình khá ổn để đáp ứng các nhu cầu công việc và giải trí của người dùng, các smartphone dưới đây còn hỗ trợ 2 SIM 2 sóng tiện dụng và mức giá rất “mềm”, đáng để người dùng lựa chọn. 
 
Lenovo A680 - giá 3,09 triệu đồng 
 
Lenovo A680 có màn hình 5 inch rộng rãi, độ phân giải vừa đủ, màu sắc rực rỡ. Với màn hình 5-inch màu sắc tươi sáng, hiển thị sắc nét, người dùng có thể lướt web, chơi game cũng như làm việc trên thiết bị này hiệu quả. Máy trang bị bộ xử lý 4 nhân tốc độ 1.3GHz, bộ nhớ RAM 1GB, ROM 4GB và nguồn pin 2000mAh. 
 
 
Máy cũng tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.2.2 giúp bạn dễ dàng thao tác, tùy chỉnh cũng như cài đặt nhiều game, ứng dụng thú vị. Camera 5MP ở mặt sau với khả năng tự động lấy nét, camera VGA ở mặt trước để người dùng có thể chat video với bạn bè và người thân. Đặc biệt máy hỗ trợ hai khe cắm thẻ SIM khá tiện lợi. 
 
Microsoft Lumia 535 - Giá 3,49 triệu đồng 
 
Smartphone đầu tiên mang thương hiệu Microsoft sở hữu màn hình 5-inch với mức giá khá “mềm” - 3,49 triệu đồng. Màn hình 5-inch, độ phân giải 960 x 540 điểm ảnh của máy được tăng cường khả năng đọc tốt dưới ánh sáng mặt trời, và phủ kính Corning Gorilla Glass 3 chắc chắn, chống trầy xước trong quá trình sử dụng. Microsoft Lumia 535 trang bị chip Qualcomm Snapdragon 200 với 4 lõi tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB nhưng có thể mở rộng thêm nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Với cấu hình này, Lumia 535 có thể đáp ứng tốt các yêu cầu cơ bản của người dùng như lướt web, nghe nhạc, chơi game … 
 
 
Máy tính hợp hai camera 5MP ở mặt trước và mặt sau cho phép chụp ảnh tốt, đặc biệt với những ai thích chụp ảnh tự sướng bằng camera trước của điện thoại. Về kích cỡ, máy có số đo “ba vòng” là 140,2 x 72,4 x 8,8mm, nặng 146g và nguồn pin 1.905mAh. Do hoạt động trên hệ điều hành Windows Phone 8.1 nên người dùng Lumia 535 có khả năng truy cập miễn phí rất nhiều các ứng dụng và dịch vụ miễn phí của Microsoft.  Sản phẩm sẽ được khoác lên một loạt “bộ cánh” màu sắc trẻ trung khác nhau. Đặc biệt sản phẩm cũng hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng tiện dụng. 
 
Điện thoại LG L80 D380 - Giá 3,79 triệu đồng 
 
Kiểu dáng và phong cách thiết kế của sản phẩm này được kế thừa các đàn anh cao cấp đi trước, bên trong sở hữu hệ điều hành mới nhất Android 4.4 KitKat cùng nhiều tính năng cao cấp mang thương hiệu LG. Máy trang bị màn hình 5-inch, độ phân giải 800x480 điểm ảnh, màn hình rộng rãi rất thích hợp với người dùng ưa lướt web, xem phim, video hay chơi game. Công nghệ màn hình IPS cho bạn chất lượng ảnh khá tốt, góc nhìn rộng. 
 
 
L80 mang “quả tim” Snapdragon 200 thương hiệu Qualcomm, RAM 1GB và 4GB ROM. Cùng với hệ điều hành Android rất thông minh, giao diện đẹp và có khả năng tùy biến cao, LG còn trang bị cho L80 rất nhiều tính năng thú vị và rất hữu ích khác. Một tính năng khiến người dùng khá thích thú đó là KnockCode, cho phép bạn mở khóa bằng nhiều phương thức kể cả việc chạm trên màn hình đã tắt. L80 hỗ trợ hai camera. Camera sau 5MP cùng đèn Flash LED với nhiều chế độ chụp ảnh như Panorama, chụp liên tục, chụp thể thao và khả năng chia sẻ nhanh chóng với rất nhiều hình thức kết nối khác nhau. Đặc biệt máy cũng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng tiện dụng. 
 
Asus ZenFone 5 A500 - Giá 3,85 triệu đồng 
 
Dựa trên thiết kế thẩm mỹ của dòng máy PadFone, ZenFone 5 khá đơn giản và đẹp đẽ. Các cạnh được vuốt tròn, mặt lưng hơi cong nhẹ nên tạo ấn tượng máy mỏng hơn thực tế, mang lại cảm giác khá chắc chắn khi cầm trên tay. Màn hình HD cỡ 5-inch, độ phân giải 1280x720 điểm ảnh cho mật độ đạt 294ppi. Đặc biệt, màn hình máy sử dụng công nghệ IPS+ cùng hỗ trợ tiếp nhận cảm ứng ngay cả khi mang găng tay và chống lóa khá tốt. Máy có các màu xám đen than, trắng ngọc trai, đỏ Cherry, vàng rượu sâm-panh và tím hoàng hôn. 
 
 
Máy mang sức mạnh chip Intel Atom lõi đôi, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, nguồn pin 2.100mAh. Mặt sau máy tích hợp camera 8MP cùng công nghệ PixelMaster tăng cường sáng đến 400% giúp chụp ảnh tốt hơn, rõ nét hơn, màu sắc trung thực trong nhiều điều kiện ánh sáng. Đặc biệt máy cũng hỗ trợ 2 SIM tiện dụng và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 kèm giao diện người dùng tùy biến ZenUI. 
 
Lenovo A859 - Giá 3,99 triệu đồng 
 
A859 của Lenovo sở hữu cấu hình khá tốt với bộ vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6582m tốc độ 1.3GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, vi xử lý đồ họa Mali-400MP2, bộ nhớ trong 8GB (hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD tối đa 32GB) chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2 (Jelly Bean). Bên cạnh đó, đây cũng là chiếc smartphone có màn hình kích thước lớn 5 inch, độ phân giải HD 1280x720 điểm ảnh, công nghệ IPS, mang tới màu sắc chân thực, góc nhìn rộng, độ sáng tốt, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của người dùng. 
 
 
Ngoài ra, máy tích hợp camera sau 8MP có khả năng tự động lấy nét Auto Focus (AF) với sự hỗ trợ của đèn Flash LED và camera phụ phía trước độ phân giải 1.6MP. Đặc biệt máy tích hợp 2 khay SIM cho phép sử dụng 2 số điện thoại trên cùng một thiết bị.
 
(Theo vnmedia)