Cấp 104 chứng chỉ nghề du lịch canh nông

HỒNG THẮM 06:41, 12/01/2023

Năm 2022, Trường Cao đẳng Du lịch Đà Lạt phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội TP Đà Lạt tổ chức đào tạo nghề du lịch canh nông tại 2 xã Trạm Hành và Xuân Trường.

Tham gia lớp học, các học viên đã trang bị kiến thức cơ bản về tổng quan du lịch, giao tiếp ứng xử trong hoạt động du lịch, nắm bắt tâm lý khách du lịch, tìm hiểu lĩnh vực quản lý nhà nước trong hoạt động du lịch; hiểu biết và có kiến thức cơ bản về du lịch canh nông và mô hình sản xuất nông nghiệp truyền thống, mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. 

Quá trình thực hành giúp người học có thể áp dụng các quy trình nghiệp vụ cơ bản của tiếp thị và bán sản phẩm du lịch canh nông, thiết lập và duy trì các mối quan hệ với đối tác, chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh; áp dụng được các quy trình nghiệp vụ cơ bản của người hướng dẫn du lịch tại điểm du lịch canh nông, có kiến thức về viết bài thuyết minh, xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình hướng dẫn tham quan. 

Trường Cao đẳng Du lịch Đà Lạt là đơn vị đầu tiên trên địa bàn tỉnh được Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cấp giấy chứng nhận hoạt động giáo dục nghề nghiệp đối với nghề du lịch canh nông.