Giết người vì ghen tuông

05:10, 25/10/2016

(LĐ online) - Chiều 25/5, TAND tỉnh Lâm Đồng đã mở phiên tòa sơ thẩm xét sự vụ án hình sự đối với bị cáo Chu Đức Hiếu (1997, Phi Tô, Lâm Hà) về tội "Giết người".

(LĐ online) - Chiều 25/5, TAND tỉnh Lâm Đồng đã mở phiên tòa sơ thẩm xét sự vụ án hình sự đối với bị cáo Chu Đức Hiếu (1997, Phi Tô, Lâm Hà) về tội “Giết người”.
 
Theo cáo trạng: khoảng 14 giờ ngày 13/4/2016, Hiếu đến thăm bạn gái là Mã Thị Thanh Tâm tại khu nhà trọ ở Thị trấn Đinh Văn (Lâm Hà) thì thấy anh Lý Dương Quý nằm trên giường cùng với Tâm, Hiếu chửi bới hai người rồi đi uống rượu.   Sau đó, Hiếu nhận được điện thoại của Tâm gọi đến để nói chuyện tại khu vực Ngã ba Đài truyền hình huyện. Quý chạy xe đến rồi dùng dao chém một nhát vào ngực Hiếu thì bị Hiếu dùng dao Thái Lan mang theo đâm liên tiếp nhiều nhát vào ngực. Quý vung dao chém một nhát nữa vào đầu gối trái của Hiếu rồi rượt đuổi Hiếu, tuy nhiên do trúng tim nên sau đó Quý gục xuống đường và chết.
 
Tại phiên xét xử, nhận thấy hành vi của Hiếu đã xâm hại đến tính mạng của người khác và gây mất an ninh trật tự địa phương, TAND tỉnh Lâm Đồng đã tuyên phạt bị cáo Chu Đức Hiếu 7 năm tù. Gia đình bị cáo đã tự nguyện bồi thường 70 triệu đồng cho người bị hại.
 
Đức Tú