Lễ khai trương văn phòng đại diện Công ty DBIO tại Việt Nam và ra mắt thuốc sinh học tiêu tuyến trùng 18EC

04:05, 10/05/2018

Lễ khai trương văn phòng đại diện Công ty DBIO tại Việt Nam và ra mắt thuốc sinh học tiêu tuyến trùng 18EC

Hiện nay, DBiO Inc đang là một trong những tập đoàn dẫn đầu về công nghệ sinh học nông nghiệp tại Hàn Quốc với các sản phẩm sinh học thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng được giới chuyên gia, đối tác và bà con nông dân tại Hàn Quốc đánh giá cao. 
 
Từ những thành tựu đạt được trong hơn 18 năm hình thành và phát triển tại thị trường Hàn Quốc và các nước lân cận, song song với mong muốn chung tay phát triển nền nông nghiệp bền vững, sạch và an toàn tại Việt Nam nói chung và hỗ trợ bà con nông dân trong canh tác cây trồng nói riêng,  Tập đoàn DBiO hân hạnh và chính thức khai trương văn phòng đại diện đồng thời giới thiệu đến thị trường Việt Nam Thuốc sinh học Tiêu Tuyến Trùng 18EC, được sản xuất từ tinh chất tinh dầu quế, an toàn cho môi trường và người sử dụng. Sau hơn 3 năm phối hợp với Sở NN & PTNT tỉnh Lâm Đồng, Chi cục Trồng trọt & BVTV Lâm Đồng và Công ty TNHH DV KHKT Khoa Đăng khảo nghiệm sản phẩm Tiêu Tuyến Trùng 18EC trên các đối tượng cây trồng tại Việt Nam, Tập đoàn DBiO kết hợp với Công ty TNHH DV KHKT Khoa Đăng - đơn vị phân phối cam đoan về chất lượng sản phẩm Tiêu Tuyến Trùng 18EC và hy vọng nhận đươc sự quan tâm hỗ trợ của cơ quan quản lý, đối tác và bà con nông dân.
 
Buổi lễ khai trương Văn phòng đại diện Công ty DBiO tại Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 12/05/2018 tại Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt. Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo các cơ quan ban ngành tỉnh, chuyên gia về lĩnh vực nông nghiệp tại tỉnh Lâm Đồng và Hàn Quốc, các đại lý kinh doanh thuốc BVTV trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng và ban nhạc truyền thống đến từ Hàn Quốc. Đây hứa hẹn sẽ là một lễ khai trương vừa trang trọng vừa đặc sắc với sự giao lưu văn hóa giữa hai đất nước Việt Nam và Hàn Quốc.