Học spa massage mặt cho làn da căng bóng chuẩn Hàn

12:09, 07/09/2022
(QC - LĐ online) - Bí quyết spa massage mặt là cách làm đẹp mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn học hỏi để sớm sở hữu làn da căng bóng, mịn màng chuẩn Hàn. Nếu muốn học cách massage mặt chuẩn spa, nàng không nên bỏ qua bài viết sau nhé. 
 
 
MASSAGE MẶT CÓ TÁC DỤNG GÌ? 
 
Trước khi tìm cách spa massage mặt, hãy cùng Bống Spa khám phá xem massage mặt đem đến lợi ích gì mà được hội chị em đón nhận đến vậy nhé. 
 
Da mặt là bộ phận thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm bên ngoài môi trường nên khó tránh khỏi tình trạng xỉn màu, khô, nám, sạm da... Chính vì thế mà chăm sóc da đóng vai trò vô cùng quan trọng. 
 
Nếu không có chế độ chăm sóc da đúng cách từ sớm thì rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng lão hóa sớm, da nhăn nheo, kém săn chắc đấy. Khi này, phương pháp spa massage mặt được ra đời, đem đến nhiều lợi ích bất ngờ như: 
 
Tăng cường lưu thông máu, kích thích mạch máu đưa máu đến da tốt hơn cho làn da hồng hào, săn chắc; 
 
Làm đầy các rãnh nhăn, chống nhăn lâu dài cũng như kích thích da đàn hồi săn chắc; 
 
Tăng cường ẩm cho làn da căng bóng; 
 
Là liệu pháp thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi; 
 
Thúc đẩy làn da đào thải độc tố, bụi bẩn, dầu nhờn ra khỏi lỗ chân lông, hỗ trợ làm sạch da tốt hơn; 
 
Tăng tốc độ thẩm thấu của sản phẩm dưỡng da sâu hơn, nuôi dưỡng làn từ sâu bên trong; 
 
Làm lành da nhanh chóng, dưỡng sáng mịn, mờ thâm, nám...
 
 
QUY TRÌNH TẠI SPA MASSAGE MẶT CHUYÊN NGHIỆP 
 
Muốn học cách mà các spa massage mặt chuyên nghiệp chăm sóc da thì bạn không nên bỏ qua quy trình chuẩn spa cho làn da nhé, việc này giúp phương pháp massage mặt đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều đấy. Quy trình massage mặt chuẩn spa bao gồm các bước như:
 
Làm sạch sâu làn da với sản phẩm chuyên dụng (tẩy trang và rửa mặt lại với sữa rửa mặt); 
 
Tẩy tế bào chết giúp sản phẩm thẩm thấu sâu nhất; 
 
Xông hơi da mặt, làm nở lỗ chân lông để chất bẩn dễ thoát ra và dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn; 
 
Tiến hành các bước massage mặt với tinh dầu hoặc kem massage chuyên dụng; 
 
Có thể kết hợp massage mặt với liệu pháp ấn huyệt, kích thích máu lưu thông; 
 
Làm sạch da lại một lần nữa và tiến hành dưỡng da như thông thường.
 
 
   SPA MASSAGE MẶT CHUYÊN NGHIỆP GỒM NHỮNG GÌ? 
 
Làn da căng bóng chuẩn Hàn là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái. Bạn có thể tham khảo 1 số dịch vụ khác của Bống spa như: trị mụn, tắm trắng, triệt lông… Ngoài việc chú ý đến chế độ chăm sóc da hàng ngày kết hợp ăn uống, tập luyện, sinh hoạt khoa học thì sử dụng bí quyết spa massage mặt cũng giúp da được nuôi dưỡng sâu hơn đấy. 
 
Để tiến hành massage mặt chuẩn spa chuyên sâu, bạn thực hiện theo những bước dưới đây do chuyên gia đến từ Bống Spa nhé: 
 
Bước 1: Khởi động cơ mặt với kem massage hoặc loại tinh dầu yêu thích. Bạn chấm kem lên 5 điểm chính trên khuôn mặt và tiến hành xoa đều, lực ấn nhẹ nhàng xoa đều theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.
 
Bước 2: Massage vùng trán đầu tiên. Bạn tiến hành massage theo vùng, đầu tiên là vùng trán trước nhé. Bạn đặt 2 tay vào vùng giữa trán và xoa dần đều theo chiều kim đồng hồ ra 2 bên thái dương, lặp lại động tác trên 10 lần. 
 
Bước 3: Massage nhẹ nhàng vùng má với các đầu ngón tay vuốt nhẹ phần má từ khóe miệng đến thái dương, sau đó dùng 2 đốt ngón tay vừa ấn vừa xoa đều 2 má. 
 
Bước 4: Massage mắt, đặt đầu ngón tay giữa và áp út lên đầu lông mày và tiến hành xoa đều tròn quanh mắt. 
 
Các bước chuẩn spa massage mặt trên mà Bống Spa vừa hướng dẫn các nàng không quá khó phải không nào. Mỗi ngày nàng chỉ cần dành ra từ 15 - 20 phút sẽ sớm đón nhận làn da căng mịn trắng hồng như mơ ước rồi đấy.
 
Nếu không có nhiều thời gian cũng như không nắm được cách massage tại nhà, bạn có thể đến Bống Spa cơ sở gần nhất để được các chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc nhé. 
 
 
•  BỐNG SPA & CLINIC: 
 
Địa chỉ:
 
Chi nhánh 1: tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM     
 
Chi nhánh 2: tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM
 
Hotline: 0945.705.000 - 0909.624.283
 
Website: www.bongspa.vn