Hội thao khối thi đua các Trường Chuyên nghiệp, Cao đẳng, Đại học năm học 2022 - 2023

TUẤN HƯƠNG 22:34, 28/04/2023

(LĐ online) - Chiều 28/4, Hội thao Khối thi đua các Trường Chuyên nghiệp, Cao đẳng, Đại học tỉnh Lâm Đồng đã bế mạc và trao giải cho các tập thể, cá nhân xuất sắc. 

Hội thao thu hút đông đảo cán bộ, giảng viên, người lao động các trường tham gia
Hội thao thu hút đông đảo cán bộ, giảng viên, người lao động các trường tham gia

Hội thao diễn ra trong 2 ngày (27, 28/4), với sự tham gia của 6 trường thuộc Khối thi đua các Trường Chuyên nghiệp, Cao đẳng, Đại học tỉnh Lâm Đồng, gồm: Cao đẳng Y tế Lâm Đồng, Cao đẳng Công nghệ - Kinh tế Bảo Lộc, Cao đẳng Đà Lạt, Cao đẳng Du lịch Đà Lạt, Đại học Đà Lạt và Đại học Yersin Đà Lạt. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Ngày Quốc tế lao động 1/5. 

Hội thao diễn ra với các môn thể thao thi đấu gồm: bóng đá nam, bóng bàn, cầu lông cùng hội thi văn nghệ với các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi truyền thống đấu tranh cách mạng của dân tộc, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi nghề dạy học… 

Trường Đại học Đà Lạt đạt nhiều giải cao tại hội thao
Trường Đại học Đà Lạt đạt nhiều giải cao tại hội thao

Với những trận thi đấu sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đội xuất sắc nhất ở các bộ môn thể thao cùng các giải phụ: giải cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất ở bộ môn bóng đá; đồng thời trao các giải A, B, C, khuyến khích và các giải phụ: tiết mục song ca/ đơn ca hay nhất, tiết mục tốp ca hay nhất, tiết mục múa đẹp nhất trong hội thi văn nghệ. 

Đây là hoạt động thường niên hàng năm của Khối thi đua các Trường Chuyên nghiệp, Cao đẳng, Đại học tỉnh Lâm Đồng nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích với tinh thần giao lưu, đoàn kết. Qua đó động viên, khuyến khích viên chức, người lao động, học viên, học sinh, sinh viên các trường trong Khối thi đua năng động sáng tạo, thi đua “dạy tốt học tốt”, tham gia nghiên cứu khoa học và công tác tốt, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm…