Lâm Đồng thắng 3-0 trước Tiền Giang trên sân nhà Đà Lạt

VIẾT TRỌNG 11:40, 19/04/2024

(LĐ online) - Lâm Đồng đã có trận thắng  3-0 trước Tiền Giang trên sân nhà Đà Lạt trong lượt trận thứ 5 vòng bảng tại giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia 2024 chiều ngày 18/4.

Các cầu thủ Lâm Đồng bày tỏ niềm vui sau bàn thắng mở tỷ số phút 49 do công của cầu thủ Nguyễn Anh Thi

Trước một Tiền Giang có vẻ nghiêng về phòng thủ và không mạnh trong tấn công, Lâm Đồng đã tràn lên phần sân đối phương ngay từ đầu trận. Tuy nhiên các cơ hội cứ lần lượt trôi qua.

Phải đến đầu hiệp 2, Lâm Đồng mới mở được tỷ số. Bàn thắng do công của cầu thủ Nguyễn Anh Thi (mang số 79) ghi được từ một cú sút đẹp mắt ở phút 49.

Bàn mở tỷ số trận đấu này đã làm các cầu thủ Lâm Đồng tự tin hơn với nhiều pha tấn công dồn dập sau đó. Trong một pha các cầu thủ Lâm Đồng áp sát cầu môn đội bạn, một cầu thủ của Tiền Giang là Đặng Khánh Duy (mang áo số 55) đã lúng túng đưa bóng vào lưới nhà ở phút 55, giúp chủ nhà Lâm Đồng nâng tỷ số lên 2-0.

Phút 71 hiệp 2, cầu thủ Nguyễn Anh Thi của Lâm Đồng ghi tiếp bàn thắng thứ 2 trong trận đấu, nâng tỷ số Lâm Đồng lên 3-0. Tỷ số này được giữ nguyên cho đến cuối trận.

Trong chiều 18/4 còn có các trận đấu trong bảng B với kết quả như sau: trên sân An Giang, chủ nhà An Giang thua 0-1 trước Đại học Văn Hiến; trên sân Thống Nhất TP HCM, đội Định Hướng Phú Nhuận thắng Vĩnh Long 3-1.

Với trận thắng trên sân nhà Đà Lạt thứ 2 liên tiếp trong mùa giải hạng Nhì quốc gia 2024 năm nay, Lâm Đồng sau 5 trận đấu đã có 3 trận thắng, 1 trận hòa, 1 trận thua, được 10 điểm, đang dẫn đầu bảng B. Đứng kề sau Lâm Đồng là đội Định Hướng Phú Nhuận với 8 điểm, đứng nhì bảng.  

Ngày 24/4 Lâm Đồng sẽ gặp Vĩnh Long trên sân khách Vĩnh Long.