Bảo Lâm tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Thể thao Việt Nam

06:03, 27/03/2021

(LĐ online) - Ngày 27/3, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao, UBND huyện Bảo Lâm đã phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe cộng đồng năm 2021...

(LĐ online) - Ngày 27/3, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao, UBND huyện Bảo Lâm đã phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe cộng đồng năm 2021; đồng thời, ra lời kêu các tầng lớp nhân dân địa phương tích cực tham gia phong trào “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”. 
 
Chạy việt dã rèn luyện sức khỏe
Chạy việt dã rèn luyện sức khỏe
 
Theo đó, mỗi người dân tự chọn cho mình một môn thể thao phù hợp với từng sở trường, lứa tuổi để tập luyện nâng cao sức khỏe, với phương châm “Khỏe để gia đình hạnh phúc và xây dựng quê hương, đất nước”. Tại lễ phát động, đông đảo cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang, thanh niên, học sinh và Nhân dân trên địa bàn huyện Bảo Lâm đã tham gia đường chạy 2 km cùng rèn luyện sức khỏe.
 
Sau khi chạy Olympic, nhiều hoạt động thể thao sôi nổi như chạy việt dã, kéo co thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị trấn Lộc Thắng tham gia thi đấu, tranh tài.
 
Cùng với các hoạt động diễn ra tại trung tâm huyện, các hoạt động thể dục – thể thao như kéo co, bóng chuyền, thi đấu cờ tướng, múa dân vũ, tập dưỡng sinh, thi đấu bóng đá mini… cũng được các xã, thị trấn và các trường học trên địa bàn huyện Bảo Lâm tổ chức sôi nổi.
 
Đây là các hoạt động nhằm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) và hưởng ứng 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2021).
 
HẢI ĐƯỜNG