Khai mạc Hội thao Báo chí khu vực Tây Nguyên mở rộng lần thứ 11

01:05, 27/05/2022
(LĐ online) - Sáng 27/5, tại TP Đà Lạt, Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng, đơn vị đăng cai đã chính thức khai mạc Hội thao Báo chí khu vực Tây Nguyên mở rộng lần thứ 11 năm 2022. Đây là một trong những hoạt động chào mừng 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/1925 - 21/6/2022.
 
Các đoàn tham dự Hội thao
Các đoàn tham dự Hội thao
 
Với tinh thần “Báo chí Tây Nguyên đoàn kết, thân thiện và nhân văn”, Hội thao Báo chí khu vực Tây Nguyên mở rộng năm nay thu hút gần 200 vận động viên đến từ các Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum và 3 đơn vị khách mời, gồm: Hội Nhà báo tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa và Sở Thông tin và Truyền thông Lâm Đồng. 
 
Lãnh đạo các cơ quan báo chí tham dự lễ khai mạc hội thao
Lãnh đạo các cơ quan báo chí tham dự lễ khai mạc hội thao
 
Theo Ban tổ chức Hội thao, trong thời gian 2 ngày, các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở 5 nội dung, gồm bóng đá mi ni, bóng bàn, cầu lông, kéo co và cờ tướng.
 
Đội bóng đá Lâm Đồng tham dự hội thao
Đội bóng đá Lâm Đồng tham dự hội thao
 
Ngay sau khai mạc, dù cho thời Đà Lạt không thuận lợi nhưng các môn thi đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. Theo nhận xét của ban tổ chức, đến với Hội thao lần này, các vận động viên đã có sự chuẩn bị, tập luyện nên trình độ thi đấu ở các nội dung khá cao, đồng đều, không có sự chênh lệch nhau về trình độ. 
 
Màn so tài giữa 2 đội bóng đá nam Lâm Đồng và Đắk Nông ngay sau lễ khai mạc
Màn so tài giữa 2 đội bóng đá nam Lâm Đồng và Đắk Nông ngay sau lễ khai mạc
 
Theo Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng, Hội thao Báo chí Khu vực Tây Nguyên được duy trì từ năm 2004 đến nay. Qua 18 năm tổ chức, Hội thao đã tạo sân chơi bổ ích cho đội ngũ những người làm báo giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. 
 
Hội thao Báo chí khu vực Tây Nguyên mở rộng lần thứ 11 bế mạc và trao giải vào chiều 28/5/2022.
 
THỤY TRANG