HK Store - Nơi phụ nữ thỏa sức mua sắm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp

04:12, 13/12/2022
(LĐ online) - Chị em phụ nữ sẽ được thỏa sức lựa chọn những sản phẩm làm đẹp hài lòng nhất khi đến với HK Store. 
 
Theo chủ cửa hàng HK Store, HK Store chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm chính hãng và thực phẩm chức năng xách tay của Mỹ, Australia... Ngoài ra, HK Store còn cung cấp các loại mỹ phẩm của những thương hiệu mà các ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng đang sử dụng. 
 
 
Nếu như chất lượng sản phẩm là yếu tố đầu tiên giúp khách hàng đến với HK Store, thì chất lượng dịch vụ sẽ là nhân tố quyết định để khách hàng chọn mua các sản phẩm của HK Store. Chính vì vậy, đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng của HK Store luôn được ưu tiên đào tạo về chuyên môn và kỹ năng, nhằm mang đến sự tin cậy trong tư vấn, tận tình trong hướng dẫn và chuyên nghiệp trong các kỹ năng mềm. 
 
 
HK Store cũng luôn chủ động cập nhật những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hot trên thị trường, bên cạnh liên tục bổ sung những sản phẩm mới vào danh sách sản phẩm của cửa hàng, nhằm tối ưu trải nghiệm của khách hàng, mang đến tính ứng dụng cao mà mọi khách hàng đều quan tâm.
 
 
Cũng theo chủ cửa hàng HK Store, các sản phẩm tại HK Store đều đảm bảo về chất lượng, xuất xứ chính hãng chính. Đây chính là mục tiêu kinh doanh ngay từ ban đầu của HK Store. Nhằm phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa, cùng với việc bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, HK Store còn đẩy mạnh kinh doanh online qua Facebook, Zalo... Hiện, HK Store vẫn luôn cố gắng nâng cao nguồn lực và hoạt động chăm sóc để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
 

 

* Thông tin liên hệ:
HK Store
Địa chỉ: 9 Hồ Tùng Mậu, TP Đà Lạt
Hotline: 0792930290