MobiFone Lâm Đồng đồng hành cùng Thành phố sáng tạo âm nhạc

PV 15:58, 10/01/2024

(LĐ online) - UNESCO đã chính thức công bố việc Đà Lạt gia nhập Mạng lưới cácThành phố sáng tạo của UNESCO  trong lĩnh vực âm nhạc vào ngày 31/10/2023. Sự kiện này đã góp phần định vị Đà Lạt là một thành phố có hoạt động âm nhạc phong phú, đa dạng và đặc sắc; là nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa âm nhạc khác nhau, từ âm nhạc dân gian truyền thống đến âm nhạc hiện đại. Thời gian qua, MobiFone Lâm Đồng đã tham gia tổ chức nhiều chương trình, sự kiện ý nghĩa để góp phần đồng hành cùng Thành phố sáng tạo âm nhạc Đà Lạt.

MobiFone hỗ trợ xe bus hai tầng và phục vụ biểu diễn âm nhạc trên xe

Để góp phần đồng hành cùng Thành phố sáng tạo âm nhạc, MobiFone đã tổ chức chuyến xe bus hai tầng miễn phí Beats Bus để tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt, đồng thời phục vụ trình diễn âm nhạc trực tiếp trên xe bus cho du khách về tham dự lễ công bố Giải Thưởng của UNESCO. Phần trình diễn âm nhạc đến từ các ban nhạc nổi tiếng của TP Hồ Chí Minh và Đà Lạt được tổ chức trên xe bus đã tạo nên một nét độc đáo, hấp dẫn thu hút sự quan tâm theo dõi của du khách trên thành phố hoa.

Khách hàng trải nghiệm, xem biểu diễn âm nhạc trên xe bus do MobiFone tổ chức

Bên cạnh đó, MobiFone cũng thiết kế một sân khấu âm nhạc hoành tráng, vui nhộn, nhằm giao lưu âm nhạc hưởng ứng kỷ niệm 130 năm Đà Lạt hình thành và phát triển tại cổng Khu du lịch Vườn hoa Đà Lạt, nhân dịp khai trương Chợ Ẩm thực Đà Lạt. Tại sân khấu ca nhạc, du khách được lắng nghe những bản nhạc đặc trưng của TP Đà Lạt cũng như các tác phẩm Xuân, Giáng sinh đầy sôi nổi và ý nghĩa. Quý khách hàng MobiFone còn được trải nghiệm các sản phẩm công nghệ số, gói cước NCT nghe nhạc miễn phí trên điện thoại không tốn dung lượng Data, đặc biệt là trải nghiệm hai nền tảng số vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông công nhận MobiFone Meet, MobiEdu.

MobiFone tổ chức sâu khấu âm nhạc phục vụ du khách nhân dịp Dalat được công nhận Tp Sáng tạo âm nhạc
MobiFone tổ chức sâu khấu âm nhạc phục vụ du khách nhân dịp Đà Lạt được công nhận Thành phố Sáng tạo âm nhạc

Việc Đà Lạt được công nhận là Thành phố sáng tạo của UNESCO trong lĩnh vực âm nhạc sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho thành phố phát triển ngành công nghiệp văn hóa, du lịch. Đây cũng là cơ hội để Đà Lạt quảng bá bản sắc văn hóa âm nhạc của mình ra thế giới.

Ngoài ra, MobiFone cũng đã rất tích cực tài trợ lắp đặt loa truyền thanh thông minh hiện đại sử dụng trí tuệ nhân tạo, AI chuyển đổi giọng nói các vùng miền với hệ thống được ngụy trang thẩm mỹ trong các ghế ngồi tại một số công viên, khu vực trung tâm thành phố. Qua hệ thống loa truyền thanh thông minh có thể phát những bản nhạc du dương, êm dịu, cũng như những Quy tắc ứng xử trong du lịch để người dân, du khách có thể giải trí thư giãn và kịp thời nắm bắt thông tin; thoải mái trải nghiệm thành phố du lịch, âm nhạc, hiền hòa - thanh lịch - mến khách.