Tạp chí Lang Bian đã được tục bản

QUỲNH UYỂN 19:25, 31/01/2024

(LĐ online) - Sau gần 1 năm ngưng xuất bản do giấy phép xuất bản hết hạn, Tạp chí Lang Bian đã tục bản theo giấy phép số 455/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 13/12/2023.

Tạp chí Lang Bian là tạp chí sáng tác, nghiên cứu, phê bình văn học nghệ thuật, là nơi đăng tải, công bố tác phẩm văn học nghệ thuật của đội ngũ văn nghệ sĩ trong và ngoài tỉnh đưa đến công chúng bạn đọc. 

Tạp chí còn là diễn đàn cho đội ngũ văn nghệ sĩ trao đổi, chia sẻ, học hỏi lẫn nhau, quảng bá tác phẩm, đưa vẻ đẹp của đất và người Lâm Đồng đến bạn bè trong nước và quốc tế qua tác phẩm văn học nghệ thuật. 

Ảnh: Tạp chí Lang Bian vừa tục bản ghi dấu ấn bởi các tác phẩm văn học nghệ thuật chất lượng
Tạp chí Lang Bian vừa tục bản ghi dấu ấn bởi các tác phẩm văn học nghệ thuật chất lượng

Kể từ số đầu tiên xuất bản vào tháng 10/1987, Tạp chí Lang Bian đã ra được 235 số, đăng tải gần 23.000 tác phẩm văn, thơ, nhạc, họa, nhiếp ảnh...; phát hành gần 170.000 bản. Gần 36 năm qua, Tạp chí không ngừng đổi mới nội dung, hình thức, từng bước chuyên nghiệp, hấp dẫn ngày càng thu hút nhiều công chúng bạn đọc. 

Cùng với việc bổ nhiệm Tổng Biên tập mới, kiện toàn Ban Biên tập, việc tục bản đã ghi dấu ấn bằng 3 ấn phẩm Tạp chí được xuất bản liên tiếp là các số Lang Bian tháng 12/2023, Lang Bian tháng 1/2024 và Lang Bian Xuân Giáp Thìn. Sự trở lại của Tạp chí Lang Biang với gần 200 tác phẩm mới sáng tác được đăng tải đã đánh dấu sức sống của một tờ báo văn nghệ ở một vùng đất tươi đẹp, giàu bản sắc.

Tạp chí sẽ tiếp tục đăng tải tác phẩm văn học nghệ thuật chất lượng, hay về nội dung tư tưởng, đẹp về hình thức thể hiện và nghệ thuật biểu đạt đưa đến công chúng yêu văn học nghệ thuật.